Tin mới

Xuân Trường bị đồng đội dọa đến phát khóc

Thứ năm, 28/04/2016, 11:56 (GMT+7)

Nhằm tăng sự kịnh tính cho bữa tiệc sinh nhật của Xuân Trường, các đồng đội tại Incheon Utd đã bày trò khiến cho cầu thủ đến từ Việt Nam sợ đến tái mặt. 

Nhằm tăng sự kịnh tính cho bữa tiệc sinh nhật của Xuân Trường, các đồng đội tại Incheon Utd đã bày trò khiến cho cầu thủ đến từ Việt Nam sợ đến tái mặt. 

Đồng đội tổ chức sinh nhật lần thứ 21 cho Xuân Trường

Tối ngày 27/4, sau khi ăn tối xong và đang trên đường trở về nhà, Xuân Trường đã được 2 đồng đội là Cho Byung Kuk và cầu thủ Kwak Song Uk rủ đi uống cà phê. Trong khi đó, một số cầu thủ khác của Incheon Utd đã bí mật tổ chức sinh nhật và muốn gây cho cho tiền vệ đến từ Việt Nam bất ngờ.

Để tăng thêm kịch tính, các đồng đội này còn chuẩn bị hành lý và báo Xuân Trường có lệnh phải về Việt Nam gấp. Họ dục Xuân Trường về phòng lấy hộ chiếu nhanh để kịp chuyến bay. Lúc này, một số cầu thủ của Incheon Utd và thành viên của BHL đã có mặt sẵn ở phòng đợi tiền vệ gốc Tuyên Quang về. 

Xuân Trường bị lừa về nhà lấy hộ chiếu

Ngay khi Xuân Trường mở cửa vào phòng và anh đã thực sự bất ngờ với màn tổ chức sinh nhật của các đồng đội dành cho anh. Cảm động đến phát khóc nhưng Xuân Trường vẫn nở nụ cười với các "chiến hữu" tại Incheon Utd. Tiền vệ đến từ Việt Nam chia sẻ rằng: "Từ bé đến giờ tôi chưa từng được nghe một lời nói dối độc đến thế" và cười vui cùng các đồng đội.

Xuân Trường có một sinh nhận đáng nhớ trên đất Hàn 

Không chỉ tổ chức sinh nhật, các cầu thủ Incheon Utd còn tặng Xuân Trường những món quà là đôi giày hiệu Asiad Hàn Quốc và nước hoa. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ không thể nào quên đối với Xuân Trường trong lần sinh nhật thứ 21 của mình.

Anh được đồng đội tặng quà

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Incheon Utd K League