Tin mới

Xuân Trường nhận tin vui trước sinh nhật lần thứ 21

Thứ năm, 28/04/2016, 11:39 (GMT+7)

Trước ngày sinh nhật, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được HLV trưởng Kim Do Hoon gọi lên tập luyện cùng đội 1 Incheon Utd.

Trước ngày sinh nhật, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được HLV trưởng Kim Do Hoon gọi lên tập luyện cùng đội 1 Incheon Utd. 
[mecloud]QEnj8noNGH[/mecloud]

Sau quãng thời gian nỗ lực tập luyện và để lại ấn tượng trong 2 trận đấu tại Giải R-League, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được gọi lên tập trung cùng đôi 1 Incheon Utd. Ngay sau đó, tiền vệ đến từ Việt Nam đã được HLV trưởng Kim Do Hoon hỏi thăm. 

Khi được HLV trưởng hỏi về tình trạng sức khỏe và thể lực, Xuân Trường tỏ ra căng thẳng và cho rằng anh đã gặp phải chấn thương nhẹ sau trận đấu tại giải R-League. Tiền vệ gốc Tuyên Quang đã nói với HLV Kim Do Hoon rằng anh đã quyết tâm và nỗ lực tập luyện rất vất vả nhưng thật khó có thể ra sân được do sức khỏe không thực sự ổn. 

Xuân Trường có cơ hội ra mắt tại K-League vào cuối tuần này

Sau đó, Xuân Trường đã không được điền tên vào danh sách thi đấu ở trận gặp Suwon FC vào chiều ngày 24/4 vừa qua. Tiền vệ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG đã được các bác sĩ kiểm tra chấn thương, rất may kết quả cho thấy không có gì đáng ngại và hiện đã hoàn toàn bình phục. 

Tiền vệ gốc Tuyên Quang cũng đã nhận được những lời động viên từ HLV trưởng Kim Do Hoon. Theo lời quản lý của CLB Incheon Utd, Xuân Trường đã không thực sự thoái mái trong 2 tháng qua khi anh tập luyện rất vất và mà không được HLV trưởng chú ý đến. Tuy nhiên, sau lần trao đổi thẳng thắn này, Xuân Trường đã thoải mái hơn và như cởi bỏ được áp lực bấy lâu nay. 

Tuy được lên tập luyện cùng đội 1 Incheon Utd nhưng cơ hội để tiền vệ sinh năm 1995 này ra sân tại K-League vẫn chưa có gì đảm bảo. Bóng đá là môn cạnh tranh, hơn nữa Xuân Trường lại là ngoại binh nên anh sẽ phải phấn đấu và nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa. 

Xuân Trường đón sinh nhật lần thứ 21 cùng các đồng đội tại Incheon Utd

Chia sẻ với giới truyền thông, Xuân Trường cho biết: "Được vào đội 1, tôi đã học được rất nhiều thứ. Nó đã cho tôi sự tự tin với mong muốn phấn đấu nâng cao trình độ hiểu biết, nắm bắt chiến thuật từ BHL". 

Tối ngày 27/4, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được các đồng đội tổ chức sinh nhật lần thứ 21. Muốn gây bất ngờ, các cầu thủ Incheon Utd đã nói dối Xuân Trường là có lệnh phải về Việt Nam ngay, nhưng khi về phòng lấy hộ chiếu thì anh đã bất ngờ với màn tổ chức sinh nhật của các đồng đội. Tiền vệ gốc Tuyên Quang đã thực sự xúc động khi nhận được những món quà từ các động đội của mình. 

Ngày 1/5 tới, Incheon Utd sẽ tiếp đón Ulsan trên sân nhà, rất có thể Xuân Trường sẽ được ra sân ở trận đấu này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news