Tin mới

Xuân Trường thường chỉ tay lên trời ăn mừng bàn thắng và lý do khiến ai cũng nghẹn ngào

Thứ ba, 30/01/2018, 15:17 (GMT+7)

Lý do Xuân Trường chia sẻ về màn ăn mừng bàn thắng bằng cách chỉ tay lên trời khiến ai cũng nghẹn ngào xúc động.

Lý do Xuân Trường chia sẻ về màn ăn mừng bàn thắng bằng cách chỉ tay lên trời khiến ai cũng nghẹn ngào xúc động.

Trong buổi giao lưu với báo Dân trí sáng 30/1, nhiều độc giả đã thắc mắc về hành động chỉ tay lên trời của đội trưởng Lương Xuân Trường mỗi khi đội nhà ghi bàn thắng.

Chia sẻ của chàng tiền vệ người Tuyên Quang đã khiến nhiều người thực sự cảm động.

"Sau mỗi tình huống ghi bàn thì em thường chỉ tay lên trời như một lời cảm ơn tới ông nội của mình. Cảm ơn mọi người đã quan tâm", Xuân Trường cho biết.

Hành động được người hâm mộ đặc biệt quan tâm của Xuân Trường.

Xuân Trường chia sẻ ông nội anh chính là người đã đưa anh ra sân tập bóng từ khi còn nhỏ.

"Có một kỷ niệm đến nay tôi vẫn nhớ về ông nội. Lúc ấy, khi ông đón tôi ở trường tiểu học để đưa ra sân vận động tập luyện với đội nhi đồng Tuyên Quang thì trên đường đi, có một đường bằng và một đường dốc. Lúc ấy tôi rất trẻ con và hỏi ông sao ông không đưa cháu đi đường dốc kia vì nó rất đẹp. Dù đã có tuổi nhưng ông vẫn đồng ý. Ông đưa tôi qua một quãng đường dốc rất cao để đến sân vận động. Sau này lớn lên, khi nghĩ lại tôi cảm thấy mình thật có lỗi", chàng tiền vệ trẻ chia sẻ.

Xuân Trường cùng gia đình trong một trận đấu cách đây gần 4 năm.

"Cho đến lúc này, mỗi khi bước vào các trận đấu, tôi đều nghĩ đến ông. Thậm chí tôi có cảm giác ông luôn ở bên cạnh, dõi theo và ủng hộ tôi trên những bước đi của sự nghiệp. Mỗi khi có dịp trở về Tuyên Quang, tôi lại mua bánh mà ông thích, thuốc lá mà ngày xưa ông hay hút rồi xuống nhà bác để thắp hương cho ông nội. Mong rằng ở nơi chín suối, ông sẽ phù hộ cho gia đình may mắn, có sức khỏe và hạnh phúc", Xuân Trường xúc động chia sẻ thêm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news