Tin mới

Xuân Trường từ chối CLB nước ngoài, về nước thi đấu cho HAGL

Thứ ba, 30/01/2018, 08:17 (GMT+7)

Lương Xuân Trường chính thức trở về Việt Nam khoác áo CLB HAGL ở mùa giải 2018 sau 2  năm thi đấu tại K-League (giải vô địch Hàn Quốc).

Lương Xuân Trường chính thức trở về Việt Nam khoác áo CLB HAGL ở mùa giải 2018 sau 2  năm thi đấu tại K-League (giải vô địch Hàn Quốc).

Tin tức trên VTC NewsTri Thức Trực Tuyến cho hay, lãnh đạo CLB HAGL xác nhận đội trưởng U23 Việt Nam sẽ không ra nước ngoài thi đấu mà trở lại khoác áo đội nhà, hướng đến thành tích cao tại V.League 2018.

Được biết tính cả giải đấu, Xuân Trường là một trong số ít những cầu thủ mà HLV Park Hang Seo sử dụng nhiều nhất khi đá trọn vẹn 6 trận đấu từ vòng bảng đến trận chung kết với tổng thời gian là 630 phút ở VCK U23 châu Á.

Chơi xuất sắc tại VCK U23 châu Á, Xuân Trường đã có cơ hội ra nước ngoài thi đấu thêm lần nữa nhưng tiền vệ này đã từ chối để trở lại HAGL.

Chính bởi phong độ ấn tượng đó, cùng với việc đáo hạn hợp đồng với CLB cũ Gangwon (Hàn Quốc) nên ngay sau khi VCK U23 châu Á kết thúc, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL đã nhận được nhiều chú ý, với những lời mời của một số CLB nước ngoài.

Quyết định đưa Xuân Trường trở về của HAGL cũng là mong muốn của GĐKT Chung Hae Seong để hướng tới mục tiêu lọt vào top 5 mà đội bóng phố Núi đặt ra cho mùa giải 2018 và đặc biệt là mục tiêu vô địch V-League 2019.

Tin vui cho người hâm mộ khi họ sẽ được chứng kiến Xuân Trường ra sân nhiều hơn trong năm 2018. “Chúng tôi sẽ đưa Xuân Trường về nước thi đấu cùng HAGL, góp phần giúp V.League trở nên hấp dẫn hơn”, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Sự trở lại của Xuân Trường chắc chắn sẽ tiếp thêm cho HAGL sức mạnh hòng cạnh tranh ngôi vô địch các mùa giải tới. Dù thế, nhằm cho Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng...nghỉ ngơi thêm sau VCK U23 châu Á, phải sau giải BTV Cup nơi đội bóng phố Núi đang thi đấu các cầu thủ này mới hội quân với CLB của mình.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news