Tin mới

Xuân Trường: "U23 Việt Nam sẵn sàng đá luân lưu với U23 Uzbekistan ở trận chung kết"

Thứ sáu, 26/01/2018, 15:00 (GMT+7)

Trước thềm trận chung kết gặp U23 Uzbekistan, các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam đều tỏ ra rất tự tin và khẳng định rất sẵn sàng nếu phải bước vào loạt thi đấu penalty.

Trước thềm trận chung kết gặp U23 Uzbekistan, các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam đều tỏ ra rất tự tin và khẳng định rất sẵn sàng nếu phải bước vào loạt thi đấu penalty.

Theo tin tức từ VTV, Dân Trí, trong buổi họp báo diễn ra sáng nay 26/1, đội trưởng Lương Xuân Trường chia sẻ quyết tâm: "Chúng tôi đang chuẩn bị tốt và tập trung 100% cho trận đấu tới. Các cầu thủ đều ý thức được nhiệm vụ của mình và trách nhiệm mang đến niềm vui cho người hâm mộ. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV, những người đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng tối đa để giành chiến thắng trước U23 Uzbekistan, qua đó làm món quà lớn cho người hâm mộ."

Khi được các phóng viên hỏi về khả năng U23 Việt Nam sẽ có tiếp một trận đấu nữa phải kéo dài tới 120 phút, tiền vệ người Tuyên Quang chia sẻ: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong 90 phút. Tuy nhiên, nếu buộc phải thi đấu thêm giờ, U23 Việt Nam cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để phân định bằng loạt 11m”.

Tiền vệ người Tuyên Quang cũng tiết lộ những ý kiến chỉ đạo của HLV Park Hang Seo để U23 Việt Nam có thể chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu chiều mai: “HLV bảo chúng tôi phải bình tĩnh, gạt bỏ mọi lo lắng bởi U23 Việt Nam chỉ còn cách lịch sử một trận đấu nữa”.

Đội trưởng Lương Xuân Trường tại buổi họp báo trước trận. Ảnh bongda24h

Trước trận chung kết, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã sẵn sàng cho trận chung kết lịch sử, anh chia sẻ trước thềm trận đấu rằng: "Chúng tôi đã từng thi đấu với U23 Uzbekistan tại Thái Lan và tôi nghĩ họ là một đội bóng mạnh. Điều đó cũng được minh chứng cụ thể bằng việc họ tiến đến trận chung kết tại Giải vô địch U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã vượt qua tất cả để có tên trong trận chung kết này, và bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng mọi thứ để tiếp đón họ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam!"

Trong khi đó, hậu vệ đa năng Vũ Văn Thanh chia sẻ tự tin rằng: "Uzbekistan là đối thủ đáng gờm. Họ càng đá càng hay. Đối thủ mạnh nhưng không có gì để sợ. Vào đến chung kết rồi thì chỉ còn một đường là chiến đấu hết mình mà thôi."

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày thứ Bảy 27/1 tới. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news