Tin mới

Xuất hiện ấm trà wifi, người dùng có thể vừa thưởng trà vừa lướt web

Thứ hai, 09/07/2018, 13:57 (GMT+7)

Không cần cắm điện cũng như pin sạc, bình trà của Chakra Tea sẽ phát wifi miễn phí cho người lao động nghèo ở Ấn Độ mỗi khi được đun nóng.

Không cần cắm điện cũng như pin sạc, bình trà của Chakra Tea sẽ phát wifi miễn phí cho người lao động nghèo ở Ấn Độ mỗi khi được đun nóng.

Theo The Drum, chiến dịch đặc biệt của Chakra Tea tên là Chai-Fi (Chai trong tiếng Hindi có nghĩa là trà), được thực hiện bởi công ty quảng cáo Dentsu Webchutney.

Không chỉ để quảng cáo, chiến dịch này nhận mạnh việc Ấn Độ là quốc gia đông dân thứ 2 thế giới. Người lao động thường làm việc tới 16 - 17 giờ mỗi ngày, khiến họ không có thời gian để giải trí hay theo dõi tin tức. Bình trà Chai-Fi không sử dụng điện hay pin sạc, nó sẽ phát wifi mỗi khi được đun nóng.

Chai–Fi: Bình trà phát wifi cho người lao động Ấn Độ

Ấm trà tích hợp wifi đang được phân phối ở các tiệm trà nổi tiếng ở miền trung Ấn Độ.

Sudesh Samaria, người đồng sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo của Dentsu Webchutney, cho biết: "Trà là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng tôi. Ấm trà Chai-Fi sẽ góp phần giúp thời gian nghỉ ngơi của người lao động trở nên tương sáng hơn..."

"Thời đại này hàng hóa bị chi phối bởi những tên tuổi lớn. Đối với những thương hiệu như chúng tôi, sự đổi mới sáng tạo rất quan trọng. Chai-Fi cũng như vậy, nó mang lại niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống của mọi người", Priyank Khandelwal, CEO của Chakra Tea nói thêm.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news