Tin mới

Xuất hiện cá lạ nặng khoảng 1 tấn, cấm người dân tắm ở biển Tuy Hòa

Thứ ba, 17/11/2015, 11:46 (GMT+7)

Hai ngày gần đây, một con cá lạ dài khoảng 4m, nặng khoảng 1 tấn xuất hiện gần bờ biển TP.Tuy Hòa (Phú Yên), có khả năng đe dọa người tắm biển.

Hai ngày gần đây, một con cá lạ dài khoảng 4m, nặng khoảng 1 tấn xuất hiện gần bờ biển TP.Tuy Hòa (Phú Yên), có khả năng đe dọa người tắm biển.[mecloud]txEUzSJaZh[/mecloud]

Trên Dân Việt, ông Phạm Hữu Tâm - Đội phó Đội Quản lý trật tự tuyến biển TP.Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết, ngày 17/11, hai ngày qua xuất hiện cá lạ dài khoảng 4m, nặng khoảng 1 tấn vì vậy, sáng nay, đơn vị đã thực hiện lệnh cảnh báo nguy hiểm, cấm người dân tắm biển ở Tuy Hòa.

Cá lạ dài khoảng 4 m, nặng 1 tấn bơi gần bờ (Ảnh do lực lượng chức năng cung cấp). Nguồn Người lao động

Cũng trên báo Người lao động đưa tin, người dân phát hiện cá lạ vào khoảng  17 giờ ngày 16-11 và 7 giờ ngày 17-11. Cá bơi lượn dọc bờ biển khoảng 10m, xuất hiện vài phút rồi mất hút.

Đội phó Đội Quản lý trật tự tuyến biển TP.Tuy Hòa cắm biển cảnh báo nguy hiểm, cấm tắm biển. Ảnh Dân Việt

Theo quan sát của nhân viên cứu hộ bờ biển, lưng cá màu đen, bụng trắng, đầu có vết thương. Nhiều dự đoán là cá mập, cá voi...rất có thể gây nguy hiểm cho người.

Hiện, bộ phận cứu hộ biển Tuy Hòa đang ứng trực 24/24 để theo dõi động tĩnh của con cá lạ và sẽ kịp thời thông tin, đảm bảo an toàn cho người dân trong khu vực.

Xem thêm: Bắt được cá trê 3 mắt gần nhà máy hạt nhân

[mecloud] qeoaYDh657[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cá lạ