Tin mới

Xuất hiện clip 2 nữ sinh Huế lao vào đánh bạn giữa đường

Thứ năm, 06/10/2016, 20:32 (GMT+7)

Một đoạn video ghi lại cảnh 2 nữ sinh Huế lao vào đánh bạn đang lan truyền trên mạng xã hội.

Một đoạn video ghi lại cảnh 2 nữ sinh Huế lao vào đánh bạn đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, vào chiều ngày 6/10, Ban giám hiệu trường THPT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đang điều tra làm rõ vụ 2 nữ sinh của nhà trường đánh một nữ sinh khác.

Trước đó, vào tối ngày 5/10, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 1 phút, quay lại cảnh 2 nữ sinh của một trường học tại thành phố Huế đánh một nữ sinh khác.

Theo nội dung đoạn video, 2 nữ sinh đã lao vào đánh một nữ sinh khác. 2 nữ sinh này vừa đánh tới tấp vừa văng tục mắng chửi bạn, trong khi đó nữ sinh bị đánh chỉ "đứng yên chịu trận".

Xuất hiện clip 2 nữ sinh Huế lao vào đánh bạn giữa đường

Đặc biệt, sự việc diễn ra trước mặt rất nhiều học sinh khác, tuy nhiên thay vì can ngăn, những học sinh này lại reo hò cổ vũ.

Sự việc chỉ dừng lại, khi một người bạn của nữ sinh bị đánh chạy tới can ngăn và đưa nữ sinh này đi nơi khác.

Sau khi đoạn video được đăng tải, đã thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ của cộng đồng. Phần lớn ý kiến bày tỏ sự bất bình về lời nói và hành động của 2 nữ sinh.

Liên quan đến vụ việc, theo báo VTC News, một số thành viên mạng xã hội cho rằng, nữ sinh hành hung bạn mặc đồng phục thể dục của trường THPT Gia Hội (TP Huế). Tuy nhiên, khi PV VTC News liên hệ với trường THPT Gia Hội để xác minh sự việc thì lãnh đạo nhà trường cho biết, các nữ sinh trong clip đánh nhau không phải học sinh của trường.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news