Tin mới

Xuất hiện clip nữ sinh Hà Nội túm tóc, đánh bạn gây phẫn nộ

Chủ nhật, 24/05/2015, 10:05 (GMT+7)

Ngày 23/5, một đoạn clip ngắn đã được tung lên mạng, quay lại cảnh các nữ sinh đánh bạn ngay trong trường  THCS Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội) gây phẫn nộ.

Ngày 23/5, một đoạn clip ngắn đã được tung lên mạng, quay lại cảnh các nữ sinh đánh bạn ngay trong trường  THCS Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội) gây phẫn nộ.

[mecloud] jsSBaycwTK[/mecloud]Trong clip, các nữ sinh không chỉ đánh bạn cật lực mà còn buông lời đe dọa, quay clip tung lên mạng. Dù đang khoác trên mình bộ đồng phục học sinh song các em không tiếc tung ra những lời lẽ, hành động chợ búa để thị uy với bạn.

Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi trên Trí Thức Trẻ, sáng 23/5, thầy giáo Vương Anh Hạnh (Hiệu trưởng trường THCS Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội) xác nhận, các nữ sinh trong đoạn clip trên là học sinh của nhà trường.

Theo thầy Hạnh, sự việc này đã xảy ra cách đây khoảng 2 tuần. Tuy nhiên, đến tối 22/5, đoạn clip mới được một nữ sinh tham gia vụ việc đưa lên trang cá nhân của mình.

"Ngay sau khi nhận được ý kiến của phụ huynh em nữ sinh bị đánh, nhà trường đã tiến hành mời tất cả các nữ sinh tham gia vào vụ việc lên làm bản tường trình. Sau đó, nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật, đưa ra hình thức kỷ luật đối với các em có liên quan.

Riêng đối với em học sinh nữ đánh chính trong vụ việc, nhà trường đã tiến hành đuổi học 1 tuần và sẽ tiếp tục có hình thức xử lý kỷ luật nếu còn tái phạm", thầy Hạnh nhấn mạnh.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Anh cũng xác nhận thông tin vụ việc trên và cho biết, sự việc đã được trường THCS Uy Nỗ xử lý nghiêm khắc, theo đúng quy định của ngành giáo dục.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip