Tin mới

Xuất hiện đàn "trâu điên" gần 10 con liên tục tấn công người

Thứ năm, 07/07/2016, 16:10 (GMT+7)

Trong thời gian gần đây, một đàn "trân điên" gồm 8 con xuất hiện tại khu vừng tại Quảng Trị. Đàn trâu này liên tục tấn công người dân khiến mọi người rất hoang mang.

Trong thời gian gần đây, một đàn "trân điên" gồm 8 con xuất hiện tại khu vừng tại Quảng Trị. Đàn trâu này liên tục tấn công người dân khiến mọi người rất hoang mang.

Theo tin tức được báo Thanh Niên, Dân Trí đăng tải, cách đây hơn 1 tháng, đàn "trâu điên" gồm 8 con bất ngờ xuất hiện tại khu vực rừng trồng của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đường 9, thuộc địa bàn xã Cam Tuyền (huyện Cam Lộ) và xã Hải Thái (huyện Gio Linh), tỉnh Quảng Trị.

Đàn trâu rất hung dữ, liên tục tấn công công nhân và người dân. Đã có hơn chục người bị trâu rượt đuổi, khiến người dân ở khu vực rất hoang mang.

Cụ thể, vào ngày 9/5, anh Phan Doanh (SN 1982, trú xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh, Công nhân Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đường 9) đang làm việc trong rừng thì bất ngờ gặp đàn trâu hung dữ. Mặc dù đã vứt xe máy bỏ chạy nhưng anh Doanh vẫn bị trâu húc mạnh vào người dẫn đến thủng cơ hoành, thủng phổi, vỡ nhu mô gan...

Mới đây, vào ngày 16/5, trong lúc đi làm rừng, đàn "trâu điên" đã tấn công anh Lê Văn Tiến và Nguyễn Văn Quy (trú xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, Quảng Trị). May mắn hơn anh Doanh, hai anh này đã trèo lên cây trốn kịp nên may mắn thoát nạn.

Ngay sau khi đàn "trâu rừng" xuất hiện và tấn công một số người, Công ty TNHH MTV Lâm trường Đường 9 đã có văn bản gửi cơ quan chức năng, để có biện pháp xử lý nhằm ổn định an ninh trật tự, bảo vệ an toàn tính mạng cho người dân.

UBND xã Cam Tuyền cũng có văn bản xin ý kiến chỉ đạo của UBND huyện Cam Lộc.

Theo báo Thanh Niên, sau nhiều văn bản, báo cáo chỉ đạo từ địa phương lên huyện, lên tỉnh, đến thời điểm này việc xử lý đàn trâu hoang kia vẫn đang rơi vào bế tắc.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news