Tin mới

Xuất hiện hàng loạt khóa tình yêu trên cầu đi bộ 50 tỷ ở Cần Thơ

Thứ hai, 15/02/2016, 10:53 (GMT+7)

Trong ngày Lễ Tình nhân (14/2), nhiều đôi tình nhân đã dẫn nhau lên cầu đi bộ 50 tỷ đồng ở Cần Thơ hẹn ước bằng cách treo khóa tình yêu trên lan can cầu.

Trong ngày Lễ Tình nhân (14/2), nhiều đôi tình nhân đã dẫn nhau lên cầu đi bộ 50 tỷ đồng ở Cần Thơ hẹn ước bằng cách treo khóa tình yêu trên lan can cầu.

Theo tin tức trên báo VnExpress, Dân Trí, Tuổi Trẻ cầu đi bộ Cần Thơ được bắt qua rạch Khai Luông nối bến Ninh Kiều với cồn Cái Khê (Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Cầu có mức đầu tư gần 50 tỷ đồng và được đưa vào sử dụng từ 28 Tết.

Trong ngày Lễ tình nhân (14/2), nhiều đôi bạn trẻ đã đưa nhau lên cầu đê thăm quan và treo khóa tình yêu trên lan can cầu. Sau khi treo khóa tình yêu có khắc tên hai người yêu nhau lên cầu, thì chìa khóa được quăng xuống rạch Khai Luông.

Dù mới được đưa vào sử dụng, nhưng trên cầu đi bộ Cần Thơ đã có hàng loạt chiếc khóa tình yêu được treo lủng lẳng trên lan can cầu.

Trả lời báo VnExpress, ông Dương Tấn Hiển- Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ cho biết, qua dịp Tết địa phương sẽ cho kiểm tra và cắt toàn bộ các ổ khóa tình yêu này.

Chùm ảnh khóa tình yêu trên cầu đi bộ tiền tỷ ở Cần Thơ:

Khóa tình yêu được treo lủng lẳng trên cầu đi bộ tiền tỷ ở Cần Thơ. ảnh báo Dân Trí
Chìa khóa của những chiếc khóa tình yêu được vứt bỏ xuống kênh. Ảnh báo VnExpress
Những lời tỏ tình ngọt ngào trên cầu. ảnh báo Tuổi Trẻ
Chiếc khóa tình yêu chắc chắn trên cầu. Ảnh báo Dân Trí

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news