Tin mới

Xuất hiện Samsung Galaxy S5 nhái “made in China”

Thứ tư, 26/02/2014, 14:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Samsung Galaxy S5 phiên bản "nhái" đã chính thức được ra mắt với thiết kế giống hệt phiên bản thật và chỉ có thay đổi về phần cứng.

(Tinmoi.vn) Samsung Galaxy S5 phiên bản "nhái" đã chính thức được ra mắt với thiết kế giống hệt phiên bản thật và chỉ có thay đổi về phần cứng.

 

Samsung Galaxy S5 vừa mới chính thức được ra mắt được 2 ngày, phiên bản nhái của Smartphone này đã xuất hiện tại Trung Quốc. Và công ty giới thiệu phiên bản nhái này cũng không phải là một cái tên xa lạ, chính là GooPhone.Máy hiện đã được rao bán trên trang chủ của GooPhone với mức giá 300 USD, rẻ hơn 50-60% so với phiên bản “hàng xịn”.

Xuất hiện Samsung Galaxy S5 nhái made in China

Tuy nhiên, “tiền nào thì của nấy”, với mức tiền đó thì người tiêu dùng chỉ được sở hữu Galaxy S5 có thiết kế bề ngoài giống với “hàng xịn”. Còn bên trong phần cứng thì máy chỉ sở hữu Chip lõi 8 của MediaTek, bộ nhớ 2 GB RAM, màn hình 5 inch Full HD, hỗ trợ 2 khe cắm thẻ SIM, dung lượng pin 2,800 mAh, bộ nhớ trong 32 GB. Camera trước của máy có độ phân giải 5 megapixel, camera sau có độ phân giải 13 megapixel. Máy hoạt động trên nền Android 4.2.

Goophone là hãng điện thoại nổi tiếng với các smartphone nhái theo nhiều siêu phẩm như Goophone i5S, Goophone i5C và Goophone N3.

Xem thêm: 12 tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy S5

Duy Nguyễn (Theo Phonearena)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Goophone galaxy S5 android