Tin mới

Xuất hiện video nam sinh dùng búa đánh bạn gây xôn xao

Thứ sáu, 21/10/2016, 11:01 (GMT+7)

Không chỉ dùng chân tay đánh đấm, nam sinh còn dùng búa đánh nhiều nhát vào người bạn khiến nhiều người xem video bức xúc.

Không chỉ dùng chân tay đánh đấm, nam sinh còn dùng búa đánh nhiều lần vào người nam sinh khác khiến nhiều người xem video bức xúc.

Trong video, một nam sinh mặc áo trắng, đội mũ lưỡi trai màu xanh đã liên tiếp đánh, đạp vào người một nam sinh khác bên lề đường.

Nam sinh liên tục đá, đấm vào người bạn. Ảnh cắt từ clip

Sau đó nam sinh này mở balô lấy một cây búa lưỡi màu đỏ, cán cây đập vào đầu gối nam sinh bị đánh và đe dọa rồi tiếp tục đá vào đầu nam sinh mới bỏ đi.

Khi xảy ra sự việc, mặc dù có nhiều nam thanh niên có mặt nhưng không ai đứng ra can ngăn sự việc.

Theo người đăng tải video, các nam sinh trong vụ việc là học sinh lớp 10A8 Trường THPT Tứ Kiệt (quốc lộ 1A thuộc địa bàn phường 4, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Thông tin trên báo Công an TPHCM, cô Nguyễn Thị Lâu phó hiệu trưởng trường THPT Tứ Kiệt cho biết, sau khi xuất hiện đoạn clip trên ban giám hiệu nhà trường đã cho xác minh học sinh bị đánh và học sinh đánh bạn. Sau khi xem clip ban giám hiệu nhà trường và toàn thể giáo viên rất bức xúc trức hành vi côn đồ của nam sinh đánh bạn, ngay trong sáng 20-10 nhà trường cũng huy động toàn bộ giáo viên có mặt ở trường để xác định hai em này phải là học sinh của trường hay không nhưng chưa tìm ra, vì hôm nay còn nhiều học sinh nghỉ học và chưa đủ giáo viên chủ nhiệm.

Nếu sau khi xác minh đúng là học sinh của trường thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định của nhà trường đồng thời sẽ phối hợp với công an làm rõ xử lý nghiêm nam sinh đánh bạn.

Trên Dân trí, Đại tá Nguyễn Văn Nhỏ - Trưởng Công an thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết sau khi xuất hiện đoạn clip, công an thị xã đã vào cuộc điều tra xác minh làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]YQ75LXts1s[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news