Tin mới

Xúc động hình ảnh thủ môn Tiến Dũng ôm chầm lấy em trai sau chiến tích tại bán kết

Thứ tư, 24/01/2018, 23:17 (GMT+7)

Sau khi U23 Việt Nam làm nên kỳ tích tại bán kết U23 Châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ôm chầm lấy em trai Bùi Tiến Dụng để cùng chia vui niềm hạnh phúc.

Sau khi U23 Việt Nam làm nên kỳ tích tại bán kết U23 Châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ôm chầm lấy em trai Bùi Tiến Dụng để cùng chia vui niềm hạnh phúc.

Tại vòng đấu luân lưu với đội U23 Việt Nam, sau quả cuối cùng thành công của Văn Thanh đưa U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á, thủ môn Tiến Dũng đã ôm chặt lấy em trai Tiến Dụng (cầu thủ U23 Việt Nam) để cùng chia sẻ niềm hạnh phúc vỡ òa, trong ngày lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã được thủ môn của tuyển U23 Việt Nam chia sẻ trên Facebook, thu hút hơn 260 ngàn lượt like và hàng chục ngàn lượt chia sẻ cũng như lượt bình luận từ những người hâm mộ trên trang mạng xã hội. 

Được biết, Bùi Tiến Dũng, sinh năm 1997 lớn hơn 1 tuổi so với người em Bùi Tiến Dụng (sinh năm 1998). Cả hai anh em đều có mặt trong đội hình của U23 Việt Nam ở giải đấu lần này.

Trong lần đánh bại U23 Qatar và U23 Iraq, Tiến Dũng là "người hùng" của tuyển U23 Việt Nam trong mắt người hâm mộ.Trong trận bán kết, những pha cản phá xuất sắc của cầu thủ đang khoác áo CLB Thanh Hóa cũng mang lại cảm giác rất yên tâm cho các đồng đội ở tuyến trên.

Trước đó hai anh em họ Bùi cũng từng góp mặt trong đội hình của tuyển U20 Việt Nam tham dự VCK U20 thế giới diễn ra tại Hàn Quốc. Nhưng ở lứa U23, Tiến Dụng - người chơi vị trí hậu vệ, có ít cơ hội được ra sân vì không thể cạnh tranh với những đàn anh như Văn Thanh, Duy Mạnh, Tiến Dũng...

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news