Tin mới

Xúc động khoảnh khắc bé Bôm - con trai Quốc Tuấn đàn cho Sơn Tùng hát

Thứ hai, 05/02/2018, 09:49 (GMT+7)

Khoảnh khắc bé Bôm - con trai Quốc Tuấn đệm đàn cho Sơn Tùng M-TP hát trên sóng trực tiếp khiến hàng triệu trái tim như vỡ òa theo.

Khoảnh khắc bé Bôm - con trai Quốc Tuấn đệm đàn cho Sơn Tùng M-TP hát trên sóng trực tiếp khiến hàng triệu trái tim như vỡ òa theo.

Tối qua (4/2), đài truyền hình Việt Nam (VTV1) đã truyền hình trực tiếp đêm trao giải WeChoice Awards với sự tham gia của đông đảo khách mời. Phần mở màn khiến hàng triệu trái tim như vỡ òa với sự xuất hiện của bé Bôm - con trai diễn viên Quốc Tuấn và Sơn Tùng M-TP.

Bé Bôm sáng bừng trên sân khấu. Ảnh BTC

Trên sân khấu, bé Bôm bừng sáng và tự tin chơi piano. Trong không khí đó, Sơn Tùng M-TP bước ra và thể hiện 1 ca khúc mới do chính anh sáng tác. Không khí của khán phòng dường như lặng đi khi từ trong cánh gà, các diễn viên quần chúng bước ra để hòa nhịp cùng Sơn Tùng M-TP và bé Bôm.

Sơn Tùng M-TP hát trên nền nhạc của bé Bôm. Ảnh BTC

 

Không cần dàn dựng chiêu trò, không cần sắp đặt sân khấu hoành tráng, tiết mục mở màn của WeChoice Awards 2017 vẫn đong đầy cảm xúc đến choáng ngợp.

Bé Bôm và Sơn Tùng cũng là hai nhân vật nhận giải các nhân vật truyền cảm hứng năm 2017. 

Gala trao giải của WeChoice 2017 là một đêm có rất nhiều cảm xúc, tôn vinh những con người đã truyền cảm hứng cho cộng đồng. Không chỉ những nghệ sĩ nổi tiếng, mà những con người bình dị cũng đã đem đến những câu chuyện xúc động, chan chứa tình thương yêu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news