Tin mới

Xúc động trước biểu cảm của người anh trai ăn xin khi xúc từng thìa cơm cho em gái

Thứ năm, 27/07/2017, 15:43 (GMT+7)

Khoảnh khắc người anh trai hí hửng xúc từng thìa cơm cho em gái một cách đầy tình cảm sau khi xin được một xuất cơm từ cặp vợ chồng nọ, đang lan truyền trong cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc người anh trai hí hửng xúc từng thìa cơm cho em gái một cách đầy tình cảm sau khi xin được một xuất cơm từ cặp vợ chồng nọ, đang lan truyền trong Cộng đồng mạng.

Cư dân mạng Philippine xôn xao trước 2 bức ảnh do một người dùng mạng có tài khoản John Benedict Ringor chia sẻ lên mạng xã hội với dòng trạng thái: "Hình ảnh thật xúc động, nó đã khiến tôi rơi lệ".

Khoảnh khắc anh đút cơm cho em thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau khi hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng cùng với nhiều dòng bình luận đầy xúc động.

John Benedict Ringor cho biết, khi vợ chồng anh đang ăn tối ở một cửa hàng ăn nhanh được ưa chuộng ở Philippine thì nhìn thấy một cậu bé (chừng 3-4 tuổi) đang đứng co ro xin tiền.

Anh John bảo vợ mua một hộp cơm mang ra cho cậu bé, em nhận lấy rồi nhanh chóng chạy đi. Câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó mà điều khiến vợ chồng John xúc động còn ở phía sau.

 

Vợ chồng John rời đi thì họ bắt gặp thấy cậu bé nhem nhuốc lúc nãy đang ngồi cạnh một bé gái khác nhỏ hơn bên trên một tấm bê tông. Vợ chồng John đoán đó là em gái của cậu bé ăn xin. Hành động bé trai cẩn thận xúc từng thìa cơm đút cho bé gái ăn với ánh mắt đầy hạnh phúc thật khiến vợ chồng John nghẹn ngào và họ đã nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc đẹp đó.

 

Được biết, bé trai trong hình là Mateo Bano, học sinh lớp 5 trường Tiểu học J.Blanco ở tỉnh South Cotabato. Em là con thứ hai trong gia đình nghèo có 3 anh em. Anh trai Mateo cũng học cùng trường.

 

Mẹ qua đời khoảng 1 năm về trước do mang thai ngoài tử cung, bố thì đi làm mộc xa nhà khiến cho cuộc sống của 3 anh em ngày một khó khăn hơn. Vì vừa muốn đi học nhưng lại không an tâm để em ở nhà một mình nên Mateo đành mang em đi theo để vừa được học vừa chăm sóc chu đáo cho em.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: em bé nghèo