Câu chuyện kể về tình thương của một phụ nữ trẻ và một tù binh tại trại tù chiến tranh Kanchanaburi (Thái Lan), người đã bị tra tấn và buộc phải tham gia xây dựng cầu đường sắt cho Nhật được tái hiện lại qua video quảng cáo mới nhất của nhà mạng lớn thứ bai Thái Lan.
TrueMove H, nhà mạng lớn thứ ba Thái Lan, mới đây lại lấy nước mắt người xem bằng clip quảng cáo mới đầy xúc động. Quảng cáo mới nhất của TrueMove H tái hiện lại những thử thách của một tù nhân trong Thế chiến II khi nước Nhật đang nắm quyền kiểm soát Thái Lan.
Thái Lan là địa bàn quan trọng của Nhật trong suốt chiến tranh thế giới lần thứ hai. Bất chấp những nỗi kinh hoàng có thể trải qua trong cuộc xung đột, người dân địa phương đã mạo hiểm cả tính mạng để giúp đỡ tù binh. Sau chiến tranh, nhiều người được tôn kính vì những nỗ lực của họ. Đây chính là cái gốc cho chiến lược truyền thông mới nhất của TrueMove H về tình thương và sự cho đi.
Có nhiều chiến dịch được TrueMove H thực hiện để ủng hộ tổ chức nào đó như UNICEF Thái Lan, Hội Chữ thập đỏ… Họ không phải công ty đầu tiên có những chiến dịch công phu song không nhiều công ty có thể nghĩ ra ý tưởng giàu ý nghĩa và hiệu quả như vậy.
Cách đây vài năm TrueMove H cũng đưa ra đoạn video quảng cáo dài 3 phút với câu chuyện cậu bé nghèo phải đi ăn trộm thuốc về chữa bệnh cho mẹ.
Có nhiều chiến dịch được TrueMove H thực hiện để ủng hộ tổ chức nào đó như UNICEF Thái Lan, Hội Chữ thập đỏ… Họ không phải công ty đầu tiên có những chiến dịch công phu song không nhiều công ty có thể nghĩ ra ý tưởng giàu ý nghĩa và hiệu quả như vậy.
Cùng xem 2 video quảng cáo rơi nước mắt nổi tiếng của nhà mạng này với chủ đề "Ý nghĩa của sự cho đi":
[mecloud]IKUOZVs5wk[/mecloud]
[mecloud]JmgvE7DcQ7[/mecloud]
Trang Vũ (tổng hợp)