Tin mới

Xuống Hà Nội xin việc, nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn

Thứ bảy, 30/09/2017, 09:20 (GMT+7)

Sau khi con gái xuống Hà Nội xin việc 5 ngày nhưng gia đình không liên lẹc được, đi tìm kiếm cũng không thấy nên đã báo cơ quan công an.

Sau khi con gái xuống Hà Nội xin việc 5 ngày nhưng gia đình không liên lẹc được, đi tìm kiếm cũng không thấy nên đã báo cơ quan công an.

Theo Tiền Phong và Trí Thức Trẻ, nữ sinh bị "mất tích" là em Vi Thị H. (14 tuổi, học sinh lớp 9, ở thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La).

Thông tin từ chị Lò Thị B. (34 tuổi, mẹ của H.) cho biết, H. đã mất tích 5 ngày không về nhà.

Nữ sinh Vi Thị H. Ảnh: Tiền Phong

Qua thăm hỏi, chị B. được biết, có một người lạ rủ H. và 2 bạn nữ khác xuống Hà Nội làm việc nhưng không báo cho gia đình. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Sau đó nhiều ngày, H. gọi điện về báo với bố mẹ đang làm việc ở ngõ 204, phố Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) và không muốn làm việc nữa nhưng chủ không cho về, dọa đánh nếu bỏ trốn hoặc liên lạc với gia đình.

Trước sự việc trên, gia đình chị B. đã nhờ công an thị trấn Ít Ong can thiệp.

Nhận được tin báo, Công an phường Trung Hòa, Cầu Giấy đã lập tức cử tổ công tác xuống xác minh theo địa chỉ tại một tòa nhà 5 tầng ở ngõ 204 phố Trần Duy Hưng, song không thấy H.

Công an phường đã mời chủ nhà và những người trú tại đây lên trụ sở làm việc.

Theo trung tá Nguyễn Xuân Vượng – Trưởng Công an phường Trung Hòa, cách đây 2 ngày đơn vị đã kiểm tra tạm trú và có 5 người là nữ đăng ký mới nhưng không có ai tên H. “Nếu người nhà có đơn tố giác thì có thể đến nhận diện qua hình ảnh đăng ký tạm trú. Chúng tôi thường xuyên kiểm tra tạm trú ngôi nhà trên. Nếu cháu nào không đăng ký tạm trú sẽ tiến hành xử phạt”.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an