Tin mới

Yamaha Bolt sắp về Việt Nam

Thứ ba, 11/11/2014, 15:12 (GMT+7)

Mẫu Boober của Yamaha, chiếc Yamaha Bolt 2015 theo một số\nnguồn tin tức đang sắp có mặt tại Việt Nam với điểm nhấn là khối động cơ V-Twin 942cc.

Mẫu Boober của Yamaha, chiếc Yamaha Bolt 2015 theo một số nguồn tin tức đang sắp có mặt tại Việt Nam với điểm nhấn là khối động cơ V-Twin 942cc.

Yamaha Bolt 2015 có hai phiên bản là một bản tiêu chuẩn và bản cao cấp của Star Bolt R-Spec 2015. Xe có thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại cùng đường nét sắc bén hơn và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn.

Điểm nhấn tạo nét khác biệt dễ nhận thấy nhất được nằm ở vị trí bình nhiên liệu, một đường viền khác màu chạy dài ôm lấy một vòng bình nhiên liệu, đi kèm logo Bolt đặc trưng sẽ được xuất hiện tạo điểm nhấn nổi bật trên bình nhiên liệu của phiên bản cao cấp R-Spec 2015. Đây vừa được xem là một chi tiết tạo thẩm mỹ, vừa được xem là một chi tiết phân biệt dễ dàng nhất cho phiên bản cao cấp R-Spec và bản trang bị tiêu chuẩn.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Yamaha Bolt 2015 sẽ vẫn đến từ khối động cơ V-Twin mạnh mẽ của Yamaha, dung tích 942 cc, SOHC, mỗi xi-lanh 4 van, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, khối động cơ này có khả năng cung cấp cho chiếc bobber này sức mạnh công suất 53 mã lực và mô-men xoắn cực đại 80 Nm. Sức mạnh sẽ được truyền đi thông qua hộp số 5 cấp.

Chiếc xe có trọng lượng là 245 kg, với bình nhiên liệu có dung tích 12,11 lít, cùng mức tiêu hao nhiên liệu được Yamaha công bố khoảng 4,7 lít/100km, người lái sẽ phải dừng lại khá nhiều lần để thêm nhiên liệu khi di chuyển đường dài cùng chiếc bobber này.

Yamaha Bolt 2015 còn trang bị màn hình hiển thị đồng hồ đo kỹ thuật số, các tùy chọn mới điển hình như kính chắn gió được gắn trực tiếp trên đèn pha trước của xe, một ghế hành khách thêm phía sau, ghế Springer solo có tựa lưng, thùng chứa đồ (Hardstreet) trang bị thêm cho những chuyến đi dài.

Yamaha Bolt 2015 ra mắt đầu tiên tại Thị trường Mỹ từ đầu tháng 7, phiên bản tiêu chuẩn có giá 7.990 USD (khoảng 169 triệu đồng) với lựa chọn mà xanh Glacier hoặc Đỏ Candy.

Yamaha Star Bolt R-Spec 2015 được trang bị giảm xóc đôi tùy chỉnh tính năng cao hơn phía sau. Bên cạnh đó là bình chứa được thiết kế đặc biệt, dành riêng cho Star Bolt R-Spec 2015. Yên xe được bọc bằng da lộn với chỉ khâu màu. Tiếp đến là họa tiết trang trí ấn tượng hơn với những màu sơn đặt hàng. Star Bolt R-Spec 2015 có 2 phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm đen và bạc mờ. Bắt đầu được bày bán trên thị trường Mỹ vào tháng 7 tới, Star Bolt R-Spec 2015 có giá khởi điểm chỉ 8.390 USD.

Dự kiến, Yamaha Bolt 2015 sẽ ra mắt cuối tháng 11, hoặc đầu tháng 12. Tuy nhiên, chưa có thông tin nào về giá của bộ đôi phiên bản này được công bố.

Thắng Trần(theo Doisongphapluat.com)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha Bolt xe boober