Tin mới

Yamaha Exciter 150 lộ hình ảnh tại dây chuyền lắp ráp

Thứ hai, 15/09/2014, 11:22 (GMT+7)

Yamaha Exciter 150 lại tiếp tục hâm nóng cộng đồng người hâm\nmộ khi mới đây chiếc xe không biết do vô tình hay cố ý đã bị lộ hình ảnh tại dây chuyền sản xuất của nhà máy Yamaha Việt Nam.

Yamaha Exciter 150 lại tiếp tục hâm nóng cộng đồng người hâm mộ khi mới đây chiếc xe không biết do vô tình hay cố ý đã bị lộ hình ảnh tại dây chuyền sản xuất của nhà máy Yamaha Việt Nam.

 

Sở dĩ cộng đồng gần như chắc chắn việc hình ảnh Yamaha Exciter 150 bị lộ trên là tại Việt Nam bởi lẽ nếu để ý kĩ trong bức ảnh thì hộp kĩ thuật được ghi bằng tiếng Việt. Do vậy, gần như chắc chắn đây sẽ là phiên bản sản xuất của chiếc Exciter 150, thế hệ kế tiếp của phiên bản Yamaha Exciter đình đám vốn có sức mạnh động cơ 135cc.

Qua hình ảnh rò rỉ, ta nhận thấy phần đèn pha trước không quá khác biệt với Exciter thế hệ thứ 2 từ 2011 đến nay. Tuy vậy, phần mũi xe của chiếc Yamaha Exciter 150 có phần dài hơn và cụm đèn đờ-mi và xi nhan đã được tách rời ra hoàn toàn. Thêm vào đó bộ mâm 5 cánh kép mới sở hữu các cánh dày hơn, phanh trước sau đều là loại dĩa, đặc biệt là phanh trước được trang bị loại phanh đĩa to hơn hẳn phiên bản đang sử dụng là loại đĩa thường.

Ở góc chụp cả 2 bức hình, ta thấy rõ phần tem xe ghi RC 150, do vậy chắc chắn là động cơ 150 sẽ được sử dụng. Nhiều tin đồn là động cơ này sẽ là thế hệ Blue Core mới, rất có khả năng đây chính là loại động cơ trên chiếc Yamaha FZ-S 2.0 mới nhập về Việt Nam.

Phần đuôi xe chưa được hiển thị rõ ràng, nhưng qua những hình ảnh nhìn thấy được thì phàn vè bắt biển số của xe sẽ được tách ra làm đôi, tạo dáng giống với những chiếc phân khối lớn hơn thay vì vuốt thẳng so với phiên bản cũ. Lốp xe sẽ được dùng loại lớn hơn, dự kiến sẽ là loại lốp kích cỡ 110/70-17 hoặc 120/70-17.

Việc cho ra mắt thế hệ Exciter mới với phân khối 150 lớn hơn 135cc thế hệ cũ và bổ sung những trang bị mới sẽ là một sự nâng cấp ý nghĩa cho những ai yêu thích dòng xe underbone thể thao của Yamaha. Điều người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay chính là sự xác nhận trực tiếp từ Yamaha về sự ra đời của chiếc xe thể thao thành công bậc nhất của Yamaha tại thị trường Việt Nam này.

Thắng Trần/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news