Tin mới

Yamaha Exciter 'biến hình' cực sáng tạo với dàn chân không độc nhất vô nhị

Thứ ba, 01/12/2020, 13:44 (GMT+7)

Chiếc Exciter độ đã được anh Phạm Đăng “chế biến” theo sở thích và phong cách riêng, trở thành một bản độ Exciter độc lạ, chắc chắn không đụng hàng với bất cứ bản độ nào.

Đầu tiên là cùm thắng đồ chơi của chiếc Yamaha Exciter có thiết kế tương tự Brembo RCS Corsa Corta với nhiều tính năng đáng chú ý như: Núm chỉnh xa gần, núm chỉnh chế độ thắng,...

Bình dầu to lớn cho cùm khiến ta liên tưởng đến những bản độ Y15ZR của Malaysia. Góc ảnh này cho ta thấy hình ảnh chiếc cùm đồ chơi có diện mạo cơ bắp, làm tay lái trở nên lực lưỡng hơn.

Nhìn kĩ có thể thấy, xe được sản xuất những năm 2015-2018. Tuy nhiên phần đầu xe Yamaha Exciter lại được dọn lại cực hiện đại với chóa đèn có kiểu dáng tương tự như Exciter 150 đời 2019 trở về sau và hoàn toàn vừa với chiếc xe này.

Bên kia tay lái là cùm côn Adelin hiện đang có giá khoảng 1 triệu đồng - mức giá rất hợp lý và dễ tiếp cận đối với mọi đối tượng khách hàng nhất là những người mới tập chơi xe.

Mâm xe nguyên bản của Yamaha Exciter được thay thế thành mâm 3 đao mang đậm phong vị cổ điển. Hệ thống phanh thắng được tăng cường mạnh mẽ bởi chú heo Frando 4pis to lớn được cố định qua một pát nhôm CNC chắc chắn. Chú heo này có giá khoảng 5 triệu đồng.

Điểm ấn tượng nhất trên chiếc Yamaha Exciter này là hệ thống thắng đùm đầy sáng tạo, chiếc đùm thắng được cố định bằng một pát nhôm CNC dạng cong. Chiếc đùm được phay nhẹ vài hình tam giác theo hoa văn cánh quạt, để lộ ra bố thắng màu đỏ bên trong, chi tiết nhỏ nhưng rất sắc sảo. Dàn chân vốn đã nổi bật nay còn trở nên nổi bật hơn bởi chiếc càng thắng Salaya bóng bẩy.

Cặp vỏ Dunlop T900 với kiểu dáng gai siêu đẹp và độ bám đường cực cao.

Dàn chân sau còn được gia cố bằng một chiếc gắp CNC cứng cáp bằng nhôm CNC nên không những đầm hơn mà còn nhẹ hơn hẳn gắp zin.

Chiếc Yamaha Exciter mang trong mình bài độ 65+4 đang được ưa chuộng nhất nhì hiện tại trong cộng đồng chơi Exciter 150. Cây pô độ khủng KingDrag hầm hố, mang lại độ 'gấu' cho chiếc xe.

Một số hình ảnh tổng thể của chiếc xe để thấy được sự hung hãn của chiếc Yamaha Exciter này:

Nguồn ảnh : Phú Tuấn Phương/Phạm Đăng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news