Tin mới

Yamaha Exciter lột xác với hàng loạt trang bị siêu đỉnh từ châu Âu

Thứ năm, 04/02/2021, 09:59 (GMT+7)

Với chiếc Exciter độ này, chắc chắn đem lại cho những người yêu mến xe sẽ phải xuýt xoa bởi những món đồ chơi đắt giá của nó. Những món đồ chơi này đã đem đến cho chiếc xe một vẻ ngoài hết sức ấn tượng và cuốn hút, đồng thời hiệu năng sử dụng cũng tốt hơn nhiều lần so với đồ zin.

Exciter độ được hồi xuân bằng những trang bị siêu đỉnh từ Châu Âu.
Exciter độ được hồi xuân bằng những trang bị siêu đỉnh từ Châu Âu.
Không thích lối thiết kế đơn giản của đồng hồ cơ, chủ nhân chiếc Exciter độ này đã khoác lên cho xế cưng của mình một chiếc đồng hồ Uma Racing dành riêng cho Exciter 2005-2010. Ngoài chiếc đồng hồ này ra thì dàn tay lái còn có sự đồng hành của cặp cùm NVX
Không thích lối thiết kế đơn giản của đồng hồ cơ, chủ nhân chiếc Exciter độ này đã khoác lên cho xế cưng của mình một chiếc đồng hồ Uma Racing dành riêng cho Exciter 2005-2010. Ngoài chiếc đồng hồ này ra thì dàn tay lái còn có sự đồng hành của cặp cùm NVX
Không những khiến vẻ ngoài của chiếc xe trở nên ấn tượng và lôi cuốn hơn. Cây trợ lực sườn Matris còn có công dụng ghì chặt tay lái ở tốc độ cao, đem đến sự ổn định cũng như giữ vững an toàn cho người lái. Hiện nó đang được người sử dụng rất quan tâm và n
Không những khiến vẻ ngoài của chiếc xe trở nên ấn tượng và lôi cuốn hơn. Cây trợ lực sườn Matris còn có Công dụng ghì chặt tay lái ở tốc độ cao, đem đến sự ổn định cũng như giữ vững an toàn cho người lái. Hiện nó đang được người sử dụng rất quan tâm và n
Mong muốn chiếc xe của mình có thể kiểm soát phanh và lực thắng tốt hơn, chủ nhân của chúng đã tìm đến cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta để có thể thỏa mãn được mong muốn đó. Dù có hiệu năng sử dụng tốt nhưng vì sở hữu kích thước lớn nên khi muốn gắn cố đị
Mong muốn chiếc xe của mình có thể kiểm soát phanh và lực thắng tốt hơn, chủ nhân của chúng đã tìm đến cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta để có thể thỏa mãn được mong muốn đó. Dù có hiệu năng sử dụng tốt nhưng vì sở hữu kích thước lớn nên khi muốn gắn cố đị
Yamaha Exciter lột xác với hàng loạt trang bị siêu đỉnh từ châu Âu - Ảnh 1
Demi và đèn lái nguyên bản nay đã được thay vào đó là demi và đèn lái Appi. Phần chóa của chúng có màu xanh khói đặc trưng, khiến diện mạo của xe vô cũng thu hút và ấn tượng
Demi và đèn lái nguyên bản nay đã được thay vào đó là demi và đèn lái Appi. Phần chóa của chúng có màu xanh khói đặc trưng, khiến diện mạo của xe vô cũng thu hút và ấn tượng
Bên cạnh sự gọn gàng thường thấy, cọng dây Hel bấm đầu Earl's ở dàn chân trước còn được thiết kế bằng một chiếc ngắt dầu Thái Lan bắt mắt. Sở hữu tông màu trông cực kì liền lạc với heo trước và những đầu Earl's bên cạnh.
Bên cạnh sự gọn gàng thường thấy, cọng dây Hel bấm đầu Earl's ở dàn chân trước còn được thiết kế bằng một chiếc ngắt dầu Thái Lan bắt mắt. Sở hữu tông màu trông cực kì liền lạc với heo trước và những đầu Earl's bên cạnh.
Yamaha Exciter lột xác với hàng loạt trang bị siêu đỉnh từ châu Âu - Ảnh 2
Điểm gây ấn tượng nhất ở dàn chân trước chính là chú heo Accossato Billet trị giá hơn 5 triệu đồng phía trước - Một mẫu heo độc quyền tại thị trường Việt Nam. Song hành với nó còn có đĩa Brembo Oversize được cố định qua một lòng đĩa CNC đã được nhuộm đen
Điểm gây ấn tượng nhất ở dàn chân trước chính là chú heo Accossato Billet trị giá hơn 5 triệu đồng phía trước - Một mẫu heo độc quyền tại thị trường Việt Nam. Song hành với nó còn có đĩa Brembo Oversize được cố định qua một lòng đĩa CNC đã được nhuộm đen
Mâm trước là mâm RCB 8 cây bản trước đĩa sau đùm dành riêng cho những dòng Exciter côn tự động và Exciter 2009-2010. Xét về phương diện vững chãi thì nó cứng hơn mâm zin gấp nhiều lần và có cân nặng nhẹ hơn so với mâm zin.
Mâm trước là mâm RCB 8 cây bản trước đĩa sau đùm dành riêng cho những dòng Exciter côn tự động và Exciter 2009-2010. Xét về phương diện vững chãi thì nó cứng hơn mâm zin gấp nhiều lần và có cân nặng nhẹ hơn so với mâm zin.
Cổ pô lại được thiết kế từ thứ hợp kim Titan đắt đỏ tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với những chú ốc Inox ở lốc máy. Bên cạnh vẻ ngoài sặc sỡ nhiều sắc màu thì nó còn có khả năng tản nhiệt rất tốt, không quá nóng như cổ pô zin.
Cổ pô lại được thiết kế từ thứ hợp kim Titan đắt đỏ tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với những chú ốc Inox ở lốc máy. Bên cạnh vẻ ngoài sặc sỡ nhiều sắc màu thì nó còn có khả năng tản nhiệt rất tốt, không quá nóng như cổ pô zin.
Hệ thống truyền tải cũng được chăm sóc bằng sên và đĩa tải CNC vàng óng tạo nên điểm nhấn vô cùng nổi trội ở trên dàn chân tối màu của chiếc xe.
Hệ thống truyền tải cũng được chăm sóc bằng sên và đĩa tải CNC vàng óng tạo nên điểm nhấn vô cùng nổi trội ở trên dàn chân tối màu của chiếc xe.
Nhờ cây phuộc Ohlins Exciter 135 trên xe, dàn chân bây giờ đã trở nên bảnh bao và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Tinh tế hơn, chiếc xe được bổ sung thêm một miếng tem Ohlins xanh Thụy Điển, làm cho cây phuộc của xe bắt mắt không khác gì những mẫu phuộc của mô
Nhờ cây phuộc Ohlins Exciter 135 trên xe, dàn chân bây giờ đã trở nên bảnh bao và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Tinh tế hơn, chiếc xe được bổ sung thêm một miếng tem Ohlins xanh Thụy Điển, làm cho cây phuộc của xe bắt mắt không khác gì những mẫu phuộc của mô
Yamaha Exciter lột xác với hàng loạt trang bị siêu đỉnh từ châu Âu - Ảnh 3
Yamaha Exciter lột xác với hàng loạt trang bị siêu đỉnh từ châu Âu - Ảnh 4
Để tránh trường hợp làm tổng thể trở nên đơn điệu, chiếc Exiter độ này đã được phối một bộ tem ghép màu hồng trên nền đen tuyền vô cùng bắt mắt. Phối màu này sẽ khiến chiếc xe trông độc đáo và lạ mắt hơn.
Để tránh trường hợp làm tổng thể trở nên đơn điệu, chiếc Exiter độ này đã được phối một bộ tem ghép màu hồng trên nền đen tuyền vô cùng bắt mắt. Phối màu này sẽ khiến chiếc xe trông độc đáo và lạ mắt hơn.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha Exciter