Tin mới

Yamaha Excter lột xác với dàn chân cực phẩm khiến Honda Winner X cũng phải thèm muốn

Thứ tư, 23/12/2020, 11:14 (GMT+7)

Chiếc Yamaha Excter dưới đây được độ theo phong cách Malaysia cực kì chất chơi cùng dàn chân cực phẩm đang là mơ ước của cả giới chơi xe ở thời điểm hiện tại.

Bao phủ lên tổng thể xe là bộ tem với tông màu đen - cam chủ đạo. Các hoa văn màu cam được thiết kế sắc sảo và nổi trội, đặc biệt là cái tên 'Y15ZR' - tên của Exciter 150 tại thị trường Malaysia.

Giữa của xe là trợ lực Ohlins trị giá khoảng 10 triệu đồng, có khả năng ổn định tay lái ở tốc độ cao. Nhưng nếu để sử dụng linh hoạt khi di chuyển trong phố thì người dùng có thể vặn núm chỉnh về mức nhẹ nhất.

Dàn chân trước chắc chắn và đầm hơn khi được nâng cấp cặp phuộc trước LCM dành cho Exciter 150. Đi kèm heo Frando Billet 4pis to lớn cùng đĩa thắng KingDrag mang lại hiệu năng thắng ổn định hơn rất nhiều bản zin..

Hệ thống ty công phức tạp được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bộ nồi cắt côn trực tiếp của Exciter 2010 giúp loại bỏ hoàn toàn những lỗi kỹ thuật như: Đứt dây côn, mòn ty côn, lún ty côn,... Đây cũng đang là xu hướng được rất nhiều anh em chơi Exciter 150 ưa chuộng.

Cặp mâm màu cam đặc biệt của xe RCB CNC FG505 được ưa mến bởi độ bền và khối lượng nhẹ hơn hẳn khi  cấu tạo từ nhôm nguyên khối. Dàn chân sau còn sở hữu chú heo Frando 2pis và đĩa thắng X1R.

Bộ gắp chất chơi được làm từ nhôm CNC sắc sảo để đồng bộ với cặp mâm. Bộ gắp được lộ ra và khoe hết cọng sên vàng óng ánh hút mắt.

Phuộc sau cực kì đặc sắc.

Phuộc Ohlins dành riêng cho Exciter 150 có giá khoảng 15 triệu đồng cho hiệu năng nhún êm ái cũng như có thể tùy chỉnh cây phuộc để phục vụ được từng nhu cầu khác nhau.

Cây pô AHM M3 sắc sảo và uy lực chắc chắn cho ra âm thanh la hét đầy sức mạnh. Pô Titan này không những có trọng lượng nhẹ mà còn sở hữu khả năng tản nhiệt cực tốt.



Nhìn chung, chiếc Exciter độ là sự kết hợp của những món đồ chơi hiệu suất cao nhưng không cần chế cháo quá nhiều, cách phối hợp màu tem với dàn chân cũng rất hợp lý tạo nên một tổng thể đẹp tuyệt vời.

Ảnh: Mai Thanh Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Malaysia Yamaha HOnda