Tin mới

Yamaha R25 lộ hình ảnh phiên bản thương mại ?

Thứ tư, 08/01/2014, 14:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Những hình ảnh về chiếc xe được cho là phiên\nbản sản xuất thương mại của mẫu xe thể thao Yamaha R25 mới rò rỉ trên\ntạp chí Young Machine đã khiến người hâm mộ phát sốt về mẫu xe mới ra\nmắt này của Yamaha.

(Tinmoi.vn) - Những hình ảnh về chiếc xe được cho là phiên bản sản xuất thương mại của mẫu xe thể thao Yamaha R25 mới rò rỉ trên tạp chí Young Machine đã khiến người hâm mộ phát sốt về mẫu xe mới ra mắt này của Yamaha.

xe máy Yamaha, Yamaha R25,thương mại,hình ảnh,Young Machine

Hình ảnh Yamaha R25 lộ diện trên Young Machine (ảnh chụp từ bìa tạp chí)

Liên tiếp trong 2 số của tạp chí Young Machine, tờ tạp chí dành cho thế hệ trẻ đam mê xe cộ ở Nhật, trên trang bìa của tạp chí xuất hiện những hình ảnh được cho là hình ảnh sản xuất của chiếc thể thao phân khối nhỏ Yamaha R25. Nếu như ở tờ số thứ 2, đó là một chiếc R25 màu đỏ trắng vốn không phải màu truyền thống của Yamaha Team khiến nhiều người nghi ngờ, thì số thứ 5 đã lộ diện hình ảnh kĩ lưỡng hơn của chiếc R25 với tông màu xanh trắng quen thuộc của Yamaha GP team.

xe máy Yamaha, Yamaha R25,thương mại,hình ảnh,Young Machine

Yamaha R25 được đăng tải trước đó ít lâu

Trước đó, tại một blog của một blogger khá có uy tín với làng mê xe Ấn Độ, anh này cũng đã đăng tải hình ảnh được cho là đầy đủ nhất của Yamaha R25 trên đường chạy thử. Tuy nhiên, do hình ảnh quá lung linh và đẹp mắt cho nên nhiều người nghi ngờ đây chỉ là sản phẩm của công nghệ đồ họa. Đối chiếu với hình ảnh được đăng trên Young Machine, ta thấy có khá nhiều điểm tương đồng giữa 2 chiếc xe. Điều này càng đem đến niềm tin chắc chắn hình ảnh kia là chính xác.

xe máy Yamaha, Yamaha R25,thương mại,hình ảnh,Young Machine

Yamaha R25 concept

Như đã được biết, Yamaha R25 là chiếc xe thể thao phân khối nhỏ mới nhất của hãng motor Yamaha. Xe được giới thiệu cách đây không lâu tại Tokyo Motor Show 2013 với một bản concept có thể nói là trên cả tuyệt vời. Được chế tạo dựa trên cảm hứng từ chiếc xe đua Yamaha M1, chiếc R25 với nhiều công nghệ hiện đại ứng dụng từ MotoGP sẽ là đối thủ cạnh tranh ngang ngửa với những Honda CBR300 hay Kawasaki Ninja 300R tại phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ đầy hấp dẫn.

 

Những hình ảnh đẹp mắt của Yamaha R25 tại Tokyo Motor Show 2013 :

 

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news