Tin mới

Yêu cầu xác minh hình ảnh 'bác sĩ ép sinh viên ngủ cùng trong ca trực'

Thứ hai, 20/01/2020, 21:53 (GMT+7)

Sau khi hình ảnh được cho là của 1 nam bác sĩ BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An ôm sinh viên ngủ trong ca trực được lan truyền trên mạng, Sở Y tế Nghệ An đã yêu cầu xác minh làm rõ.

Theo tin tức trên VOV, Zing.vn, chiều 20/1, ông Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế Nghệ An đã ký văn bản gửi Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An yêu cầu đơn vị này báo cáo vi phạm đạo đức của nhân viên y tế.

Nam nhân vật mặc quần đùi trong ảnh được cho là một bác sĩ đang công tác tại đây, còn cô gái là sinh viên đang thực tập tại Bệnh viện.

Nội dung văn bản nêu rõ: Sở nhận được thông tin nhân viên y tế Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An lộ hình ảnh "ôm sinh viên ngủ trong ca trực".

Sở Y tế yêu cầu Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An xác minh thông tin này; xử lý nghiêm nếu có vi phạm. Đồng thời nghiêm cấm các cán bộ y tế có các hành vi vi phạm đạo đức, vi phạm Luật Hôn nhân gia đình. Báo cáo kết quả xác minh về Sở Y tế trước ngày 5/2.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh tố cáo một nam bác sĩ ở khoa Ngoại lồng ngực, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, "ép" sinh viên ngủ cùng. Hình ảnh cho thấy một đôi nam nữ đang ôm nhau trên chiếc đệm trải trong phòng trực. Trên bàn có tập "hồ sơ bệnh án" in logo của Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An.

Nam nhân vật mặc quần đùi trong ảnh được cho là một bác sĩ đang công tác tại đây, còn cô gái là sinh viên đang thực tập tại Bệnh viện. Chỉ sau vài giờ đăng tải, thông tin trên đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news