Tin mới

"Yêu râu xanh" giở trò dâm ô với bé gái 10 tuổi rồi cho 15 nghìn mua kẹo

Thứ hai, 08/08/2016, 10:28 (GMT+7)

Sau khi giở trò dâm ô với bé gái 10 tuổi, "yêu râu xanh" cho nạn nhân 15.000 đồng mua kẹo và dặn không được kể chuyện với bất cứ ai.

Sau khi giở trò dâm ô với bé gái 10 tuổi, "yêu râu xanh" cho nạn nhân 15.000 đồng mua kẹo và dặn không được kể chuyện với bất cứ ai.

Ngày 7/8, Cơ quan công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Hoàng Xuân Tiến (41 tuổi, ngụ phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò, Nghệ An) về hành vi "Dâm ô đối với trẻ em".

Thông tin trên được báo VnExpress, An ninh Thủ đô đăng tải.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 21/5/2016, cháu Nguyễn Thị Hoa (10 tuổi, trú phường Nghi Hương) chơi với các bạn ở trước nhà mẹ đẻ của Hoàng Xuân Tiến. Lúc này Tiến đang ở nhà mẹ đẻ xem tivi đã gọi Hoa vào nhờ quét sân.

"Yêu râu xanh" dở trò dâm ô với bé gái 10 tuổi rồi cho 15 nghìn mua kẹo. Ảnh báo An Ninh Thủ Đô

Tại đây, Tiến gọi Hoa vào nhà rồi đóng cửa và giở trò dâm ô. Khoảng 5 phút sau, Tiến đưa cho Hoa 15.000 đồng để mua kẹo và dặn "không được nói với ai".

Chiều cùng ngày, thấy Hoa chơi ở ngoài đường cùng các bạn, Tiến tiếp tục gọi cháu bé vào nhà nhờ quét sân và rửa bát. Khi Hoa vào nhà, Tiến tiếp tục thực hành hành vi đồi bại với cháu bé.

Tối cùng ngày, bà ngoài tắm cho Hoa thì phát hiện cháu bé có biểu hiện bất thường nên gặng hỏi và cháu Hoa kể lại toàn bộ sự việc. 

Gia đình sau đó làm đơn tố cáo hành vi của Tiến lên cơ quan công an thị xã Cửa Lò. Tại cơ quan công an, Tiến đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an