Tin mới

Youtube ra mắt ứng dụng giành riêng cho giới game thủ

Thứ sáu, 30/10/2015, 16:24 (GMT+7)

Thời gian tới, YouTube sẽ khởi động YouTube Gaming, một ứng dụng và website mới để giúp bạn kết nối với các trò chơi, người chơi, thông qua các đoạn video, những buổi truyền hình trực tuyến.

Thời gian tới, YouTube sẽ khởi động YouTube Gaming, một ứng dụng và website mới để giúp bạn kết nối với các trò chơi, người chơi, thông qua các đoạn video, những buổi truyền hình trực tuyến.

Ngày nay, thế giới game đã trở nên đa dạng hơn rất nhiều so với trước, và cộng đồng đã tạo ra các định dạng mới, giúp thực hiện nhiều tương tác hơn trong một trò chơi. Một yếu tố quan trọng nữa chính là cộng đồng Game thủ rất đông đảo và ngày một tăng. Chính vì vậy, YouTube đã dành một điều đặc biệt dành riêng cho các game thủ.

Mùa hè này, YouTube sẽ khởi động YouTube Gaming, một ứng dụng và website mới để giúp bạn kết nối với các trò chơi, người chơi, thông qua các đoạn video, những buổi truyền hình trực tuyến, và kết nối các cộng đồng game thủ lớn nhất từ tất cả các trang web.

 

YouTube Gaming được xây dựng chỉ dành riêng cho các trò chơi và game thủ với nhiều video hơn bất cứ nơi nào khác.  Từ "Asteroids" đến " Zelda ", hơn 25.000 trò chơi sẽ đều có một kênh riêng. Bạn cũng sẽ tìm thấy các kênh game khác nhau nhờ nguồn tư liệu đa dạng của các nhà phát hành game và người sáng tạo YouTube .

Để theo dõi các trò chơi và các kênh YouTube hiện nay là một điều cực kỳ dễ. Khi theo dõi kênh, bạn có thể truy cập nhanh mỗi khi muốn xem những video mới nhất trên kênh, đồng thời bạn sẽ nhận được thông báo ngay khi Video mới xuất hiện. Vì vậy, bạn dễ dàng khám phá những điều thú vị mới với những đề xuất dựa trên các trò chơi và các kênh bạn yêu thích . Và đặc biệt, khi bạn muốn một cái gì đó cụ thể, việc tìm kiếm sẽ trở nên chính xác và tập trung hơn, ví dụ đơn giản như nếu bạn gõ "Call” hệ thống sẽ cho cho kết quả "Call of Duty" chứ không phải "Call Me Maybe".

 

Hiểu rõ vai trò của trực tiếp (live stream) đối với các Game thủ, YouTube đã đặt chế độ hiển thị trực tuyến ngay vị trí trung tâm và dễ thấy nhất trên trang chủ của YouTube Gaming. Trong những tuần sắp tới, YouTube sẽ tung ra phiên bản trực tiếp đã được nâng cấp giúp đơn giản hóa việc phủ sóng trò chơi của bạn trên YouTube. YouTube cũng đang thiết kế lại hệ thống nhằm giúp cho bạn lược bỏ bớt bước sắp xếp trước một sự kiện trực tuyến.

 

YouTube Gaming đã ra mắt vào mùa hè này, bắt đầu tại Mỹ và Anh. Nhưng rất hy vọng với sự lớn mạnh của cộng đồng game thủ của toàn thế giới và Việt Nam, YouTube Gaming sẽ sớm “cập bến” để bạn được trải nghiệm những “ưu ái” đặc biệt mà YouTube dành riêng cho những người chơi game.

H.Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news