Tin mới

Zenphone 5 vượt mặt iPhone 6 đứng đầu BXH smartphone tháng 9

Thứ tư, 15/10/2014, 16:27 (GMT+7)

Vượt mặt những đối thủ  chiếc điện thoại giá rẻ Zenfone 5 đang tạm dẫn đầu với hơn 20\% lượt bình chọn cho mẫu smartphone được yêu thích nhất

Vượt mặt những đối thủ như iPhone 6, iPhone 5S hay Lumia 930, chiếc điện thoại giá rẻ Zenfone 5 đang tạm dẫn đầu với hơn 20% lượt bình chọn cho mẫu smartphone được yêu thích nhất.

Sự hiện diện của bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus hứa hẹn mang đến những bất ngờ lớn trong bản danh sách 10 smartphone tốt nhất tháng 9 vừa được Zing.vn công bố. Tuy nhiên, trong hạng mục smartphone được độc giả yêu thích nhất, vẫn là một cái tên cũ đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Cụ thể Zenfone 5 – mẫu smartphone giá rẻ của Asus – đang xếp trên tất cả các đối thủ với 20,38% lượt bầu chọn. Đứng sau Zenfone 5 là những sản phẩm như Apple iPhone 6 (19,44%), iPhone 5S (13,31%) và Nokia Lumia 930 (12,19%), tính đến thời điểm 15h ngày 15/10.

Kết quả bình chọn tạm thời danh sách những smartphone được yêu thích nhất trong tháng 9

Sau vài tháng bán ra thị trường, Zenfone 5 vẫn là một sản phẩm hàng hot và nằm trong top những model bán chạy nhất tại nhiều đại lý. Cộng đồng người dùng Zenfone tại Việt Nam cũng là một trong số ít các nhóm người dùng hoạt động sôi nổi trên các mạng xã hội thời điểm hiện tại với lượng thành viên đông đảo, thông tin trao đổi nhiều và chất lượng.

iPhone 6 và 6 Plus đại náo thị trường trong tháng 9 nên không khó hiểu khi cả hai model này đều có tên trong top 10 smartphone tốt nhất tháng.

Ở phần còn lại của danh sách, những model như Sony Xperia C3 Dual, HTC Desire 816, Sony Xperia M2 Aqua hay Philips Xenium W6610 đang có lượng bình chọn khá hạn chế. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trong số những sản phẩm trên, có model mới bán ra thị trường (như M2 Aqua), có sản phẩm đến từ thương hiệu lạ (Xenium W6610), chưa tạo được dấu ấn lớn đối với người dùng.

Kết quả bình chọn smartphone được yêu thích nhất tháng 9 sẽ đóng lại vào lúc 15h chiều mai (16/10). Sau đó, Zing.vn sẽ công bố song song 2 bảng xếp hạng cho mẫu smartphone được độc giả yêu thích nhất (dựa theo kết quả bình chọn) và mẫu smartphone tốt nhất tháng (theo kết quả chấm điểm của chuyên gia và biên tập viên Zing.vn).


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ZenFone 5