Tin mới

Chiêm ngưỡng Yamaha Jupiter phiên bản 'đỉnh' nhất Việt Nam

Thứ hai, 01/02/2021, 20:56 (GMT+7)

Sở hữu tổng giá trị lên tới hơn 100 triệu đồng cho những món đồ chơi đỉnh nhất nhì thị trường hiện tại, có thể nói đây là chiếc Jupiter có bản độ đỉnh nhất Việt Nam.

Chiếc xe sở hữu cùm thắng Brembo Billet có giá hơn 10 triệu đồng, khi gắn lên sẽ hạn chế tối đa được việc khoét mũ nhờ kiểu dáng nhỏ gọn. Đi kèm theo cùm thắng là chiếc bình dầu Brembo khói với một chiếc nắp CNC vô cùng sắc sảo.

Chiêm ngưỡng Yamaha Jupiter phiên bản 'đỉnh' nhất Việt Nam - Ảnh 1
Chiêm ngưỡng Yamaha Jupiter phiên bản 'đỉnh' nhất Việt Nam - Ảnh 2

Đồng hồ Koso RX2N đã thế chỗ hoàn toàn cho chiếc đồng hồ cơ nguyên bản, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp để chế lên những mẫu xe phổ thông không có ghi đông trần. Tuy nhiên, do không thể sử dụng chức năng báo số của đồng hồ nên chủ xe bắt buộc phải gắn thêm một màn hình báo số bên cạnh cũng đến từ thương hiệu Koso.

Chiêm ngưỡng Yamaha Jupiter phiên bản 'đỉnh' nhất Việt Nam - Ảnh 3

Để phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày như có thể cột những bịch ni long một cách dễ dàng, chủ xe cũng đã bổ sung thêm một bộ baga Titan cho chiếc xe. Chi tiết này cũng tiêu tốn của chủ xe một khoản 3 triệu đồng bởi đây là chi tiết được đặt làm riêng.

Chiêm ngưỡng Yamaha Jupiter phiên bản 'đỉnh' nhất Việt Nam - Ảnh 4
Chiêm ngưỡng Yamaha Jupiter phiên bản 'đỉnh' nhất Việt Nam - Ảnh 5

Cặp mâm Daytona trên xe là dòng mâm đắt đỏ nhất trong tất cả các dòng mâm đúc cho xe phân khối nhỏ tại Việt Nam, cho nên giá trị cũng không hề nhỏ, lên tới khoảng 14 triệu đồng. Tuy là mâm đúc nhưng nó lại có trọng lượng khá nhẹ nhàng không thua kém gì những mẫu mâm CNC như: X1R, RCB, Rapido…

Chiêm ngưỡng Yamaha Jupiter phiên bản 'đỉnh' nhất Việt Nam - Ảnh 6

Với cặp đôi heo Brembo Moto3 và đĩa Brembo Oro, hệ thống thắng của xe được cường hóa một cách mạnh mẽ. Để ý kỹ có thể thấy sự đồng nhất nhẹ từ cọng dây công tơ mét và cọng dây Hel.

Chiêm ngưỡng Yamaha Jupiter phiên bản 'đỉnh' nhất Việt Nam - Ảnh 7

Cổ pô Titan với những đường vân mối hàn vô cùng tinh xảo đã thay cho vị trí của cổ pô sắt cũ kỹ trước đó. Đồng thời cũng mang lại khả năng tản nhiệt tốt hơn nhiều so với cổ pô zin.

Chiêm ngưỡng Yamaha Jupiter phiên bản 'đỉnh' nhất Việt Nam - Ảnh 8
Chiêm ngưỡng Yamaha Jupiter phiên bản 'đỉnh' nhất Việt Nam - Ảnh 9

Những chi tiết bên cạnh cổ pô như chân thắng hoặc ốc đều có nguồn gốc từ Titan nhằm gia tăng độ liền mạch của chiếc xe. Để có màu xanh tím bắt mắt, đồng nhất với tông màu tổng thể của chiếc xe, “bầy ốc” Titan cũng trải qua một công đoạn xử lí tỉ mỉ.

Chiêm ngưỡng Yamaha Jupiter phiên bản 'đỉnh' nhất Việt Nam - Ảnh 10

Ngay cả càng thắng cũng được làm bằng chất liệu Titan, mang lại cho dàn chân sau cảm giác bớt trống trải và đơn điệu hơn. Khi nằm giữa mâm Daytone có nền màu trắng thì nó trở nên cực kỳ bắt mắt và nổi bật.

Chiêm ngưỡng Yamaha Jupiter phiên bản 'đỉnh' nhất Việt Nam - Ảnh 11

Nếu không nhầm, thì cặp phuộc được trang bị chính là bản giới hạn được Ohline sản xuất riêng cho Yamaha Sirius và Yamaha Jupiter tại thị trường Việt Nam. Hiện chúng có giá bán khoảng 15 triệu đồng, bởi vì khá khó mua nên anh chủ thật sự rất may mắn khi sở hữu được cặp phuộc này.

Chiêm ngưỡng Yamaha Jupiter phiên bản 'đỉnh' nhất Việt Nam - Ảnh 12

Lon pô đang sử dụng là của Raider Fi/Satria Fi nhưng đã được sơn lại màu đen bóng vô cùng lịch lãm. Lon pô sở hữu âm thanh lụp bụp, mang lại cảm giác phấn khích cho người lái bất kể được gắn trên dòng xe nào.

Chiêm ngưỡng Yamaha Jupiter phiên bản 'đỉnh' nhất Việt Nam - Ảnh 13

So về độ chịu chơi và chịu chi chắc hiếm có chủ xe Jupiter nào được như chủ nhân của chiếc xe này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha yamaha jupiter