Tin mới

Giá vàng, dự báo giá vàng tuần tới 1/2 - 7/2: Đảo chiều tăng dựng đứng dịp cận Tết Nguyên đán

Thứ hai, 01/02/2021, 20:19 (GMT+7)

Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất tuần tới từ 1/2 - 7/2, giá vàng mới nhất trên thế giới trong thời gian tới được dự báo sẽ tăng vọt sau khi biến thể mới của Covid-19 xuất hiện và tạo nên nỗi lo đối với toàn cầu. 

Giá vàng, dự báo Giá vàng thế giới trong thời gian tới

Các chuyên gia đưa ra dự báo giá vàng thời gian tới sẽ bật tăng cao vào tuần tới dù các nhà đầu tư được khuyên không nên trú trọng vào vàng. 

Trong khảo sát mới nhất của Kitco News về giá vàng trong thời điểm tới, các chuyên gia tâm lý vẫn khá lạc quan về giá vàng trước tình hình biến động khá mạnh mẽ của nó. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 1/2: Chới với ở ngưỡng nhạy cảm, các nhà đầu tư ngán ngẩm

Theo nhà phân tích phố Wall, giá vàng trong tuần tới được 56% các chuyên gia dự đoán sẽ tăng mạnh mẽ. 

Trong khi đó chỉ có 19% các chuyên gia cho rằng giá vàng sẽ giảm. 

Dù được dự kiến vàng sẽ bật tăng cao hơn vào thời điểm tới nhưng các nhà phân tích đều nhận định vàng không được xem là tài sản mà các giới đầu tư nên chú trọng trong tuần tới mà các nhà đầu tư nên chuyển kênh sang bạc. 

Theo giám đốc chiến lược tại Blue Line Futures, giá vàng nhiều khả năng sẽ giảm trong thời gian tới do bạc đang lên ngôi.

Trong một diễn biến khác, các nhà đầu tư và bán lẽ đã tạo ra một mức tăng hấp dẫn ở một số cổ phiếu, trong đó các nhà phân tích vẫn đang vô cùng lo lắng về hành động đnag tạo ra quá nhiều biến động khiến thị trường tăng thêm phần rủi ro. 

Theo các chuyên gia phân tích, một trong số những yếu tố tác động đến tâm lý của các nhà đầu tư chính là nhận định nền kinh tế sẽ khó có cơ hội phục hồi như mong đợi.

Trong khi đó, nhà phân tích ThinkMarkets cũng bày tỏ lo lắng cho biết thị trường hiện đang khá lo ngại khi đính giá quá cao đối với nền chứng khoán Mỹ.

Giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới khởi đầu tháng mới với nhiều khởi sắc, giá vàng thế giới chới với ở ngưỡng nhạy cảm ở ngưỡng 1.850 USD, tăng hơn 5 USD so với phiên trước đó. 

Trong phiên tuần trước, giá vàng thế giới hiện đang đứng ở ngưỡng 1.848,1 - 1.849,1 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thị trường trong nước mới nhất hôm nay

Giá vàng trong nước, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,75 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,25 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,77 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng SJC hiện được niêm yết tại TP HCM ở mức 56,75 triệu đồng/lượng.

Giá vàng miếng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,7 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Trong khi đó, giá vàng SJC được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,2 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,72 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. 

Giá vàng SJC hiện được niêm yết tại TP HCM với chiều bán ra là 56,70 triệu đồng/lượng.

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 1/2:

Bảng giá vàng mới nhất hôm nay 1/2.
Bảng giá vàng mới nhất hôm nay 1/2.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.