Tin mới

Lộ diện đối thủ 'máu mặt' khiến Kia Seltos 'khóc ròng'

Thứ hai, 01/02/2021, 20:32 (GMT+7)

Kia Seltos mới đây đã không khỏi 'toát mồ hôi' trước đối thủ mới đầy góc cạnh với mức giá cực ngọt. 

Mẫu SUV cỡ nhỏ là Renault Kiger 2021 mới đây đã chính thức trình làng với ưu điểm là mức giá cực rẻ, đang được xem là đối thủ nặng ký của KIA Seltos

Sở hữu kích thước tương đương với tân binh của Kia Senot với chiều dìa hcuwa đến 4m, Renault Kiger 2021 có trục cơ sở là 2.500 mm đang được xem là một trong những mẫu xe đáng mong đợi nhất. 

Đối thủ khiến Kia Seltos lo lắng. Ảnh: Internet
Đối thủ khiến Kia Seltos lo lắng. Ảnh: Internet

Với thiết kế vô cùng ấn tượng và táo bạo, Renault Kiger 2021 có điểm nổi bật với thiết kế vô cùng ấn tượng, hông và nắp capo có những đường nét cơ bắp. 

   >>Xem thêm: Toyota Camry chễm chệ trên ngôi vương khiến Honda Accord 'vuốt mặt' chẳng kịp

Phần tản nhiệt của Renault Kiger 2021 sở hữu nét đặc trưng riêng biệt khi được đặt cạnh đèn pha không thể mảnh mai hơn, đèn hậu hình chữ C cùng với phần trần xe cong tròn được tô điểm với ốp nhựa đồng giúp cho xe có được dáng dấp mạnh mẽ và lôi cuốn. 

Lộ diện đối thủ 'máu mặt' khiến Kia Seltos 'khóc ròng' - Ảnh 1
Giao diện bên trong của chiếc SUV mới này. Ảnh: Internet
Giao diện bên trong của chiếc SUV mới này. Ảnh: Internet

Phần bên trong cabin của xe sở hữu nhiều thiết kế hiện đại với bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, màn cảm ứng trung tâm 8 inch, vô-lăng đa chức năng.

Mẫu sản phẩm này sở hữu một số trang bị khác có thể kể đến như chìa khóa thông minh, dàn loa cao cấp, máy lọc khí PM2.5,...vô cùng hiện đại. 

Đây cũng là chiếc SUV sở hữu khoang hành lý mặc định được xếp vào hàng rộng nhất trong phân khúc với dung tích lên đến 405L.

Thiết kế hiện đại và ấn tượng khiến đối thủ của Kia Seltos đổ mồ hôi. Ảnh: Internet
Thiết kế hiện đại và ấn tượng khiến đối thủ của Kia Seltos đổ mồ hôi. Ảnh: Internet

Siêu phẩm này sở hữu 'trái tim' ở bản 1.0L hút khí tự nhiên với công suất tối đa 71 mã lực và mô-men xoắn 96 Nm (71 lb-ft), kết hợp với hộp số sàn hoặc số tự động 5 cấp. 

Mặc dù chưa công bố ngày mở bán chính thức nhưng giá bán chi tiết của siêu phẩm này vẫn là câu hỏi lớn nhưng theo dự đoán sẽ dao động ở ngưỡng 7.500 USD (khoảng 173 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news