Tin mới

Hyundai Creta 2024 'lột xác' toàn diện: Giá yêu thương, lần này i10 - Morning lo là đúng

Thứ tư, 17/01/2024, 14:14 (GMT+7)

mẫu ô tô đến từ gia đình Hyundai đã được hãng nâng cấp, tinh chỉnh lại toàn diện và thậm chí có mức giá bán ra cực kỳ rẻ khiến loạt đối thủ "khóc thét".

Sau thời gian chờ đợi, Hyundai Creta facelift 2024 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ bởi nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc. Phiên bản mới này được bổ sung màu Ngọc trai lục bảo mạnh mẽ, Robust Emerald Pearl, cùng với các tùy chọn màu sắc đã có trên phiên bản trước. Khách hàng cũng có thể lựa chọn biến thể hai tông màu với kết hợp giữa màu Trắng Atlas White và nóc màu đen.

Có nhiều thay đổi đáng chú ý trên Creta 2024, bao gồm lưới tản nhiệt và đèn pha LED 4 chùm mới, đèn định vị LED. Phần đèn chạy ban ngày và cản trước được tinh tế hóa, với tấm chắn gió rộng hơn và tấm trượt thể thao. Xe cũng được nâng cấp với bánh xe hợp kim mới, cản va cải tiến, đèn hậu LED kết nối với nhau bằng thanh đèn và cửa sau được thiết kế lại.

Hyundai Creta 2024 'lột xác' toàn diện: Giá yêu thương, lần này i10 - Morning lo là đúng - Ảnh 1
 

Đối với động cơ, phiên bản 2024 của Hyundai Creta trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L, 4 xi-lanh mới có nguồn gốc từ Verna Stable, mang lại công suất tối đa 160PS và mô-men xoắn cực đại 253Nm. Creta còn có tùy chọn động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L và động cơ diesel tăng áp 1.5L với công suất 115 mã lực.

Đối với trải nghiệm lái xe nâng cao, khách hàng có thể chọn động cơ xăng tăng áp 1.5L với hộp số DCT 7 cấp cho phiên bản SX (O). Cũng có combo hộp số CVT - động cơ xăng 1.5L phục vụ cho các phiên bản S (O), SX Tech và SX (O). Ngoại trừ biến thể SX, tất cả các phiên bản khác có thể được trang bị hộp số sàn với động cơ diesel 1.5L. Hộp số tự động và động cơ diesel 1.5L cũng là lựa chọn cho các phiên bản S (O) và SX (O).

Hyundai Creta 2024 'lột xác' toàn diện: Giá yêu thương, lần này i10 - Morning lo là đúng - Ảnh 2
 

Creta 2024 còn được trang bị ADAS Cấp 2 trên các phiên bản cao cấp, mang đến hơn 70 tính năng an toàn. Tất cả các phiên bản đều được trang bị phanh đĩa ở 4 bánh, tín hiệu dừng khẩn cấp, kiểm soát hỗ trợ khởi hành ngang dốc, và 36 tính năng an toàn khác. Các tính năng khác bao gồm màn hình quan sát điểm mù, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, ghế trước thông gió, điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời toàn cảnh hỗ trợ giọng nói, màn hình cảm ứng 10,25 inch và hệ thống âm thanh Bose 8 loa.

Về giá, Hyundai Creta facelift 2024 có mức giá khởi điểm từ 10,99 lakh Rs (tương đương khoảng 309 triệu đồng) và lên đến 19,99 lakh Rs (tương đương khoảng 562 triệu đồng) cho bản cao cấp nhất, đây là một mức giá hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai Creta 2024