Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 3/1: Đàm Vĩnh Hưng bị soi chiều cao, Chi Pu bị chê ‘đùi bánh tét’

Chủ nhật, 03/01/2021, 11:26 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 3/1/2021: Đàm Vĩnh Hưng bị soi chiều cao, Chi Pu bị chê ‘đùi bánh tét’, Phản ứng của Hiền Thục khi con dùng từ nhạy cảm…

Chi Pu bị chê “đùi bánh tét”

Trong một bức ảnh cắt từ clip,nhan sắc Chi Pu bị đặt lên bàn cân và nhiều người phàn nàn nữ ca sĩ có cặp đùi không được thon dài như những bức ảnh đăng lên mạng. Tuy nhiên, ngay lập tức rất nhiều người đã lên tiếng đòi lại công bằng cho Chi Pu. Theo đó, đây là clip được quay ở  góc dìm, thực tế bên ngoài Chi Pu rất xinh đẹp và body nóng bỏng không thua kém bất cứ mỹ nhân nào.

Tình hình sức khỏe danh ca Lệ Thu

Mới đây, mạng xã hội và một số báo loan tin danh ca Lệ Thu đã qua đời  vì nhiễm Covid-19. Tuy nhiên,  con gái  của bà nhanh  chóng đính chính là nữ danh ca vẫn đang được tích cực điều trị tại bệnh viện Orange Coast (Fountain Valley, California). Vài ngày trước, danh ca Lệ Thu nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt và sức khỏe yếu.

Phản ứng của Hiền Thục khi con dùng từ nhạy cảm

Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Thục đăng tải đoạn trò chuyện giữa cô và con gái Gia Bảo. Trong đó, bé Gia Bảo xin mẹ tiền đóng tiền nail và cầu lông. Tuy nhiên, từ « lông » đã bị viết sai thành một bộ phận nhạy cảm. Có nhiều người đã chỉ trích cô bé về điều này, thế nhưng phản ứng của Hiền Thục mới đáng chú ý.

Đàm Vĩnh Hưng bị soi chiều cao

Nhân dịp đến chúc mừng nhà hàng mới của Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng đã chụp vài kiểu ảnh với người em thân thiết. Lúc này, « ông hoàng nhạc  Việt » đã bị Cộng đồng mạng soi chiều  cao bởi xem ra, anh không nhỉ hơn Trường Giang là bao. Trước giờ, Trường Giang nổi tiếng với vóc dáng bé nhỏ, chiều cao khiêm tốn. Một số người cho biết ở bên ngoài, Mr Đàm cũng không được cao lắm, còn Trường Giang vì hơi mập nên bị giấu chiều cao.

Phản ứng của các con NSND Công Lý khi bố đi bước nữa

Mọi người đều biết 2 người vợ cũ của NSDN Công Lý cư xử với anh và gia đình anh rất văn minh hậu ly hôn. Nhưng mới đây, phản ứng  của các con anh khi bố đi bước nữa thực sự khiến mọi người kinh ngạc và thán phục.

Bé Kiến, con gái cả của NS Công Lý chia sẻ : « Cháu vui vì bố hạnh phúc, cháu hồi hộp. Cảm xúc hơi khó nói, vào ngày vui của bố cháu thì cháu cũng vui. Cháu thấy cô Hà là một người tốt, yêu bố cháu, cháu hy vọng cô và bố cháu đi được với nhau trên chặng đường dài".

Bé Tít, con trai thứ 2 của NS Công Lý cũng rất chững chạc và hiểu chuyện : "Cháu thấy rất là vui, bố cháu có thể tìm được một người chia sẻ gánh nặng công việc, gia đình, có thêm một người để bầu bạn. Cháu cũng vui thay cho bố cháu. Cháu tiếp xúc với cô Hà, cháu thấy cô Hà là người vừa xinh lại rất vui tính. Ngoài ra, cô ấy cũng rất tốt với cháu. Cô quan tâm, hỏi han cháu học hành, sức khỏe thế nào. Và cũng rủ cháu đi ăn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news