Tin mới

H'Hen Niê nói về hành trình tham gia Chị đẹp, tiết lộ khó khăn ở chặng đua cuối: Có 'chắc suất' debut?

Thứ hai, 29/01/2024, 11:17 (GMT+7)

H'Hen Niê vui vì 5 tháng đồng hành cùng Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã mang đến nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Chung kết 1 của chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng trình làng tối 27/1 với màn tranh tài từ 2 nhóm ứng cử viên quán quân. Tiết mục  mashup “Ngựa ô thương nhớ & Lý ngựa ô” gây bùng nổ bởi vũ đạo mãn nhãn, kèm vocal cực nịnh tai đến từ MLee, Diệu Nhi, Lệ Quyên, Hồng Nhung, H'Hen Niê.

Tiết mục  mashup “Ngựa ô thương nhớ & Lý ngựa ô” gây bùng nổ Chung kết 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Tiết mục  mashup “Ngựa ô thương nhớ & Lý ngựa ô” gây bùng nổ Chung kết 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

 

5 thành viên mang đến màu sắc đậm chất Nam Bộ. Gây choáng hơn cả là màn hát cải lương cực duyên của "chị đại" Hồng Nhung hay điệu hò Phương Nam sâu lắng đến từ Diệu Nhi... Sự pha trộn hài hòa giúp mashup “Ngựa ô thương nhớ & Lý ngựa ô” nhận về nhiều khen ngợi từ khán giả. 

Mới nhất, H'Hen Niê đã có bài đăng dài nói về quá trình chuẩn bị cho tiết mục mashup “Ngựa ô thương nhớ & Lý ngựa ô”. Theo nàng hậu, dù tập luyện trong thời gian ngắn nhưng các thành viên luôn tràn ngập tiếng cười và đầy ắp kỷ niệm.

H'Hen Niê nói về hành trình tham gia Chị đẹp, tiết lộ khó khăn ở chặng đua cuối: Có 'chắc suất' debut? - Ảnh 1
 
H'Hen Niê trong tạo hình được khán giả khen '10 điểm không có nhưng'
H'Hen Niê trong tạo hình được khán giả khen "10 điểm không có nhưng"

Với mashup “Ngựa ô thương nhớ & Lý ngựa ô”, MLee, Diệu Nhi, Lệ Quyên, Hồng Nhung, H'Hen Niê đều phải hát bằng giọng Nam Bộ. H'Hen Niê nhận định đây là khó khăn với cô nhưng lại khá thú vị. 

"Một bài hát dễ thương, mashup “Ngựa ô thương nhớ & Lý ngựa ô” được tập luyện trong thời gian ngắn nhưng luôn tràn ngập tiếng cười và đầy ắp kỷ niệm của các chị em. Đặc biệt là các chị em đều phải hát bằng giọng miền Nam, riêng với Hen thì hơi khó một xíu nhưng cũng khá là thú vị, đoạn Hen hát nếu vẫn chưa ra giọng miền Nam, mong quý vị khán giả bỏ qua cho Hen nha", nàng hậu chia sẻ.

H'Hen Niê nói về hành trình tham gia Chị đẹp, tiết lộ khó khăn ở chặng đua cuối: Có 'chắc suất' debut? - Ảnh 2
 

Ở những chặng đua cuối, Chị đẹp H'Hen Niê có dịp nhìn lại. Theo cô, 5 tháng đồng hành cùng chương trình đã mang đến nhiều kỷ niệm đáng nhớ, cô trân trọng và vui vì mình đã là một phần của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: "Tập chung kết rồi, các chị em bảo nhau rằng hãy cháy hết mình cho thanh xuân này đi, mình còn đứng cùng nhau trên sân khấu Chị Đẹp được 1-2 lần nữa thôi, nên hãy cùng tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Với Hen, hơn 05 tháng đồng hành với chương trình, bao kỷ niệm buồn vui, Hen trân trọng và xin cất giữ mọi thứ để sau này nhớ lại, thật vui vì mình cũng là một phần của Chị Đẹp năm ấy. Cảm ơn sự hỗ trợ của các anh chị, ê kíp, bạn bè đã cùng Hen và các chị cho mashup 'Ngựa ô thương nhớ & Lý ngựa ô', cảm ơn quý vị khán giả luôn động viên, yêu thương và quan tâm Hen, các chị".

H'Hen Niê vui vì 5 tháng đồng hành cùng Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã mang đến nhiều kỷ niệm đáng nhớ
H'Hen Niê vui vì 5 tháng đồng hành cùng Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã mang đến nhiều kỷ niệm đáng nhớ

Suốt hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, H'Hen Niê là cái tên nhận được quan tâm. Xuất phát điểm là hoa hậu, song cô nàng không ngại tập luyện vocal, vũ đạo. Việc mạnh dạn phá vỡ vòng an toàn để khẳng định phiên bản mới của H'Hen Niê được khán giả đánh giá cao.

Hiện, H'Hen Niê đang là 1 trong 14 cái ứng cử viên quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Chỉ có 7 trong số này được debut (Thành đoàn), cơ hội nào cho nàng hậu?

H'Hen Niê nói về hành trình tham gia Chị đẹp, tiết lộ khó khăn ở chặng đua cuối: Có 'chắc suất' debut? - Ảnh 3
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news