Tin mới

Mỹ Linh 'cãi' khán giả khi bị chê mặc ngắn, lý lẽ ra sao mà được khen tấm tắc?

Thứ hai, 29/01/2024, 11:31 (GMT+7)

Nhận được phản hồi về trang phục từ phía khán giả, "chị đẹp" Mỹ Linh đã lên tiếng "cãi" thẳng.

Tối 27/12, đêm Gala WeChoice Awards 2023 đã chính thức diễn ra tại Tp.HCM. Trong số các hạng mục giải thưởng và các tiết mục biểu diễn chắc chắn phải kể đến màn Mashup của 7 chị đẹp bước ra từ chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng: Diva Mỹ Linh - Uyên Linh - Trang Pháp - Diệp Lâm Anh - Huyền Baby - Khổng Tú Quỳnh và Diệu Nhi.

Màn trình diễn bùng cháy của Mỹ Linh và team 'chị đẹp' trong đêm Gala WeChoice Awards 2023. Ảnh chụp màn hình
Màn trình diễn bùng cháy của Mỹ Linh và team "chị đẹp" trong đêm Gala WeChoice Awards 2023. Ảnh chụp màn hình

Diva Mỹ Linh đã gây bất ngờ lớn khi không ngại đeo cánh, diện váy ngắn sexy thể hiện những động tác vũ đạo vô cùng quyến rũ. Thậm chí, nhiều người sau khi xem xong đã đánh giá đây là sân khấu "táo bạo" nhất của Mỹ Linh từ trước đến nay.

Sau khi màn biểu diễn viral, bên cạnh những lời khen thì Diva Mỹ Linh còn nhận về nhiều ý kiến trái chiều về trang phục quá ngắn. 

Diva Mỹ Linh 'cãi' khán giả trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Diva Mỹ Linh "cãi" khán giả trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Cách đây ít phút, giọng ca "Hương ngọc lan" đã phân trần trên trang cá nhân: "Mình mới được khán giả nhắn tin nhắc là không nên ăn mặc ngắn quá , không thích ...

Mình xin cãi là đấy là diễn nhóm theo đội chứ có phải một mình mình đâu.Mình từ công 1 đến giờ rất đúng kỷ luật, đúng giờ và đúng luật chơi. Đã vào team là nghe theo mọi người ai sao mình vậy

Nên mọi người cười mình cũng xin nhận thôi.

Mà mình nhảy múa rất thuộc bài đó nhé. Mọi người có biết là ngoài lúc tập với team thì mình tự ôn đi ôn lại trong đầu những gì mà biên đạo Lan Nhi hướng dẫn và dặn dò. Nên là nhảy đẹp thì khó nhưng đúng bài thì mình làm được. He he

Chúc cả nhà thứ hai đầu tuần không sân!".

Ở bên dưới bài đăng, Mỹ Linh còn chia sẻ thêm: "Mình từ rất "hèn" suốt ngày chỉ làm những gì mình thấy yên tâm chuyển sang "thứ " vài thứ khác. Hoá ra là tuổi nào cũng vui các bạn ạ! Chỉ cần cởi mở và yêu quý mọi người, thì các em ấy sẽ dạy cho đủ thứ làm mình mới tinh luôn".

Đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ với sự thay đổi của Mỹ Linh. Ảnh chụp màn hình
Đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ với sự thay đổi của Mỹ Linh. Ảnh chụp màn hình

Tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng , Mỹ Linh là cái tên chiếm trọn trái tim khán giả. Thông qua show truyền hình đình đám, Diva nhạc Việt giúp khán giả hiểu rõ hơn về tính cách, con người thật. Bên cạnh chất giọng "đỉnh của đỉnh", Mỹ Linh còn gây sốt khi sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn, cố gắng hết mình để khắc phục điểm yếu về vũ đạo.

Đáng chú ý, thông qua cuộc trò chuyện tâm tình với đồng nghiệp, Mỹ Linh được coi là "danh hài ngầm". Hễ lên tiếng lại khiến khán giả lẫn các Chị đẹp "ôm bụng cười". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news