Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 3/2: Tụt xuống hố sâu, nhà đầu tư ôm đầu lo lắng

Thứ tư, 03/02/2021, 08:30 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 3/2, giá vàng thế giới đột ngột lao dốc không phanh giữa bối cảnh thị trường thế giới đang đứng trước mối lo về một cuộc chiến giữa các nhà đầu tư. 

Giá vàng hôm nay thị trường thế giới

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới mới nhất, Giá vàng thế giới giao ngay hiện đứng quanh ngưỡng 1.833 USD/ounce. 

Trong khi đó, giá vàng giao tháng 4 trên sàn Comex New York ở mức 1.835 USD/ounce.

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới hiện cao hơnkhoảng 20,5% (312 USD/ounce) so với đầu năm 2020. 

Giá vàng thế giới có nhiều biến động mạnh mẽ khi bất ngờ lao dốc không phanh. Ảnh: Internet
Giá vàng thế giới có nhiều biến động mạnh mẽ khi bất ngờ lao dốc không phanh. Ảnh: Internet

Trong khi đó, giá vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng hiện được niêm yết ở mức 51,9 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn khoảng 4,8 triệu đồng/lượng so với giá vàng trong nước tính tới cuối giờ chiều 2/2.

Tin tức giá vàng, giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới cập nhật, giá vàng thế giới hiện đang lao dốc tụt giảm theo giá bạc giữa bối cảnh thị trường đứng trước cuộc chiến của các nhà đầu tư nhỏ lẻ. 

Tình trạng vàng hiện giảm mạnh giữa bối cảnh giá bạc đã giảm khoảng 5% sau khi từ đỉnh cao 8 năm và đột ngột lao dốc. 

Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới hiện dù đã giảm nhưng vẫn được dự báo sẽ tăng dài hạn trong khi các nước hiện vẫn đang tiếp tục có dấu hiệu bơm tiền để vực dậy nền kinh tế. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Cập nhật giá vàng mới nhất hôm nay 2/2: Tăng dựng đứng áp sát Tết Nguyên đán

Cập nhật giá vàng trong nước mới nhất hôm nay

Giá vàng, giá vàng trong nước chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới, mặc dù được dự báo sẽ tăng dài hạn trong thời gian tới nhưng vẫn có nhiều biến động khó lường. 

Giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch ngày 2/2 đa số các cửa hàng vàng đều giảm giá vàng 9999 khoảng 150-200 nghìn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được niêm yết ở khu vực Hà Nội ở ngưỡng 56,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,80 triệu đồng/lượng (bán ra). 

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,87 triệu đồng/lượng (bán ra).

Cập nhật giá vàng, giá vàng miếng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 56,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,85 triệu đồng/lượng (bán ra).

Trong khi đó, giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 56,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,88 triệu đồng/lượng (bán ra).

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay:​

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 3/2: Tụt xuống hố sâu, nhà đầu tư ôm đầu lo lắng - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 3/2 thị trường vàng trong nước.
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 3/2 thị trường vàng trong nước.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.