Tin mới

Vụ tài xế xe bán tải đánh gãy răng người khác ở Hà Nội: Bất ngờ danh tính kẻ côn đồ, khai gì khi bị bắt?

Thứ hai, 04/01/2021, 09:31 (GMT+7)

Tối ngày 4/1, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tìm được tài xế xe bán tải hành hung người khác gây thương tích khi bị nhắc nhở tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi.

Theo Tuổi Trẻ PLO, tối ngày 3/1, Công an quận Thanh Xuân cho biết đã tìm được tài xế xe bán tải hành hung nam thanh niên vì bị nhắc dừng đèn đỏ quá lâu.

Trưởng Công an quận Thanh Xuân cho biết sau khi nhận được đơn trình báo, công an quận đã vào việc. Sau gần 2 ngày truy tìm, lực lượng chức năng đã tìm được nghi phạm ở Lào Cai và đưa về Hà Nội để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Trước tin đồn trên mạng xã hội rằng tài xế này là một thượng úy làm việc tại Công an quận Thanh Xuân, đại diện CA quận cho biết đây là tin đồn không chính xác.

Theo đó, danh tính tài xế xe bán tải hành hung người khác này có tên là Vũ Ngọc Long, 48 tuổi, trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, làm nghề tự do.

Tài xế xe bán tải Vũ Ngọc Long tại cơ quan điều tra. Ảnh: Internet

"Đối với những người đưa thông tin sai sự thật trên mạng nói nghi phạm là cảnh sát hình sự của quận, làm ảnh hưởng đến ngành công an, chúng tôi cương quyết sẽ truy tìm và xử lý nghiêm ", thượng tá Thành, trưởng Công an quận Thanh Xuân khẳng định.

Sáng ngày 4/1, trao đổi với Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cho biết, quá trình làm việc lấy lời khai, tài xế Long đã thừa nhận hành vi đánh anh T.A (26 tuổi, ở Hà Nội).

Tài xế Vũ Ngọc Long thời điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Trước đó vào tối ngày 1/1/2021, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng có nội dung một tài xế đã bị hành hung ngay giữa ngã tư do mâu thuẫn trong khi tham gia giao thông.

Nạn nhân của vụ việc trên kể lại khoảng 21h ngày 31/12/2020, xe bán tải di chuyển từ lối rẽ đường cao tốc trên cao (vành đai 3) xuống ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân. Lúc này, nam tài xế điều khiển xe bán tải BKS  29C-583.95 đã dừng, đỗ đèn đỏ, chờ đi thẳng ở phần đường rẽ trái. Sau 2 - 3 lượt đèn tín hiệu giao thông, ô tô trên vẫn không di chuyển khiến các xe phía sau bị ùn, tắc hàng dài.


Một tài xế khác đi sau đã xuống nhắc nhở thì bị tài xế xe bán tải lao xuống hành hung giữa ngã tư.

Anh T.A (26 tuổi), nạn nhân trong vụ hành hung sau khi nhắc nhở tài xế Long. Ảnh: FBNV

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Sau khi hành hung người nhắc nhở mình, nam tài xế xe bán tải rời khỏi hiện trường và gọi điện cho nhiều đối tượng đến đe doạ người dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news