Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 5/1: Lệ Quyên phản ứng khi chồng cũ công khai tình mới, 'Người tình' Phi Nhung hé lộ cuộc sống riêng

Thứ ba, 05/01/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 5/1/2021: Lệ Quyên phản ứng khi chồng cũ công khai tình mới, 'Người tình' Phi Nhung hé lộ cuộc sống riêng, Em gái Trấn Thành nói về quan hệ với Hari Won...

Nhật Lê bật mí về bạn trai mới

Gần đây, Nhật Lê, bạn gái cũ của Quang Hải đã úp mở về chuyện sắp lên xe hoa với ai đó. Không lâu sua thì cư dân mạng dã lùng ra nhân vật bí ẩn này. Theo các "thám tử mạng" thì anh chàng này đang làm quản lý một quán bar đình đám ở Đà Nẵng, ngoại hình bảnh bao và rất cưng chiều cô nàng.

Phản ứng của Lệ Quyên khi chồng cũ công khai tình mới

Ngay sau khi ông bầu Đức Huy công khai bạn gái kém 27 tuổi, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng có động thái mới. Cô chia sẻ 3 bức ảnh khoe nhan sắc lên Instagram kèm theo dòng trạng thái ngôn tình: "Hãy để em là bông hoa đẹp nhất đời anh, bởi em được vun xới, nâng niu trong tình yêu nồng nàn của anh nhé". Cộng đồng mạng cho rằng đây chính là những gì nữ ca sĩ nhắn gửi đến tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Cặp đôi Lệ Quyên, Đức Huy công khai ly hôn cách đây 2 tháng. Sau đó không lâu thì cả 2 đều đã lần lượt công khai tình mới và đều đang tỏ ra rất hạnh phúc.

Em gái Trấn Thành tiết lộ quan hệ với Hari Won

Tại một buổi lễ ra mắt web drama mới đây, em gái Trấn Thành, Huỳnh Ân đã có chia sẻ về mối quan hệ với chị dâu Hari Won và anh trai. Huỳnh Ân cho biết vì có anh chị thành công như vậy nên cô luôn lấy đó làm động lực mỗi ngày, học hỏi để tốt hơn. "Điều khiến tôi học hỏi được từ anh Trấn Thành và chị Hari Won là mọi người rất siêng năng, ăn ngủ với công việc, tập trung toàn bộ trí lực cho nó. Anh Trấn Thành có một cái đầu rất nhanh nhạy.

Nói học hỏi vậy thôi chứ tôi chưa chắc đã học được hết những gì của anh Trấn Thành. Câu nói anh ấy thường nói với tôi nhiều nhất là: Hãy diễn như không diễn, đời nhất có thể”.

"Người tình" Phi Nhung hé lộ về cuộc sống riêng

Chế Linh, tình nhân trong âm nhạc của Phi Nhung mới đây đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại của mình. "Cuộc đời nghệ sĩ mà, người ta đồn đại tôi nhiều chuyện nhưng cũng có chuyện không thật. Nhưng đối với tôi, tôi không thể giấu quý vị được. Trong đời, tôi có 4 người vợ, 14 đứa con, 7 trai và 7 gái. Những người vợ đã qua rồi, thì vẫn còn liên lạc bình thường, sinh hoạt bình thường, tôn trọng nhau như ngày nào. Các con tôi giờ vẫn thương mến tôi, vẫn tha thiết gần gũi tôi. Niềm hạnh phúc đó khiến tôi rất mãn nguyện”.

Chế Linh cùng người vợ hiện tại, Vương Nga. Ảnh: Internet

Mỹ Tâm tình tứ bên nhạc sĩ nổi tiếng gây xôn xao

Trưa nay, ca sĩ Mỹ Tâm đăng tải loạt ảnh hậu trường của MV Anh chưa biết đâu. Trong ảnh, nữ ca sĩ rất nhập tâm vào vai diễn, thể hiện đúng chất một cô gái đang say đắm với người yêu. Chàng trai trong ảnh không ai xa lạ, chính là nhạc sĩ Khắc Hưng. Ở bên dưới bức ảnh, rất nhiều người để lại bình luận "cà khịa" nhan sắc của nam chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news