Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 7/1: Lynk Lee phẫu thuật giọng nói, Ngọc Trinh bị soi điều đặc biệt trên ngón tay

Thứ năm, 07/01/2021, 12:03 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 7/1: Lynk Lee phẫu thuật giọng nói, Ngọc Trinh bị soi điều đặc biệt trên ngón tay, Tình cũ Hoàng Thùy Linh có bạn gái mới...

Tình cũ Hoàng Thùy Linh có bạn gái mới

Siêu mẫu Vĩnh Thụy, tình cũ của Hoàng Thùy Linh mới đây thừa nhận mình đang hẹn hò với một người mẫu. Tuy nhiên, danh tính của cô bạn gái vẫn được Vĩnh Thụy giấu kín. Trên trang cá nhân, siêu mẫu thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái ngọt ngào dành cho nửa kia.

Lynk Lee chấp nhận phẫu thuật giọng nói

Để trở thành người con gái thực thụ, Lynk Lee chấp nhận đánh đổi và quyết định phẫu thuật giọng nói. Hiện cô đang tìm kiếm một trung tâm phẫu thuật giọng nói uy tín tại Hàn Quốc để thực hiện thủ thuật. Lynk Lee cho biết nếu trong trường hợp xấu nhất là không thể hát thì cô vẫn chấp nhận để tự tin với giọng nói nữ tính hơn.

Con ruột Hoài Linh làm điều đặc biệt cho Hoài Lâm

Trước tin đồn tình cảm đi xuống thì mới đây, Võ Lê Thành Vinh, con ruột Danh hài Hoài Linh đã chia sẻ hình ảnh cũ của anh khi bên bố và Hoài Lâm. Việc Thành Vinh chia sẻ lại bức ảnh cho thấy quan hệ của cả 3 vẫn rất tốt. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì anh vẫn quý mến Hoài Lâm chứ không có chuyện rạn nứt như tin đồn.

Ca sĩ Như Quỳnh đau đớn báo tin tang gia

Sáng 6/1, nữ Ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ trên trang fanpage hình ảnh cô chụp cùng bố ruột kèm dòng trạng thái là câu hát của cố nhạc sĩ Lam Phương: "Sớm mai thức giấc, nhìn quanh một mình”. Bố của nữ ca sĩ, ông Lê Văn Chánh đã qua đời sau một thời gian lâm bệnh. Bên dưới dòng chia sẻ của Như Quỳnh, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến nữ ca sĩ.

Trong những bức ảnh mà Ngọc Trinh mới chia sẻ trên Instagram, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra một chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út. Với vị trí đặc biệt này, nhiều người đồn đoán cô nàng sắp có hỉ sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news