Tin mới

10 điện thoại nào được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam trong năm 2014

Thứ tư, 17/12/2014, 09:40 (GMT+7)

Google mới đây đã công bố danh sách các điện thoại được quan tâm nhất tại Việt Nam

Không lâu sau khi Google công bố danh sách các thiết bị công nghệ cao được tìm kiếm nhiều nhất trên hệ thống toàn cầu của họ thì một bảng danh sách các điện thoại được quan tâm nhất tại Việt Nam cũng được gã khổng lồ tìm kiếm này công bố.

Bảng danh sách này được tổng hợp dựa trên công cụ Google Trend, trong đó liệt kê 10 điện thoại được dân mạng Việt Nam truy tìm nhiều nhất qua hệ thống tìm kiếm của Google trong năm 2014.

 

Danh sách các điện thoại ‘hot’ nhất năm 2014

Cũng tương tự như danh sách quốc tế, iPhone 6 vẫn là mẫu điện thoại được tìm kiếm hàng đầu ở Việt Nam tuy nhiên vị trí thứ hai lại thuộc về BlackBerry Z10 có lẽ là do những đợt giảm giá và thứ 3 là Nokia X. Còn ngạc nhiên hơn là Zenfone 5 cũng được đứng ở vị trí thứ 4 dù sản phẩm này chỉ ra mắt chưa đầy 1 năm ở thị trường Việt.

Năm nay cũng có lẽ là một năm không mấy tốt đẹp với Samsung khi chỉ có một sản phẩm của họ được lọt vào danh sách nhưng xếp ở chót bản, thiết bị ‘may mắn’ đó là Galaxy S5.

Zenfone 5 thực sự vẫn rất hot

Zenfone 5 thực sự vẫn rất hot

Điều khó hiểu là điện thoại của Oppo cũng được xếp vào danh sách ở vị trí thứ 9 nhưng không rõ đây là dòng sản phẩm nào.

Vậy danh sách 10 điện thoại được tìm kiếm hàng đầu ở Việt Nam này có ý nghĩ gì? Nó sẽ giúp các nhà sản xuất, các đại lý bán lẻ nắm được nhu cầu của khách hàng và đánh giá mức độ thành công của sản phẩm. Nhưng quan trọng nhất là người dùng Việt sẽ biết được sản phẩm nào đang ‘hot’ trên thị trường.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news