Tin mới

1001 lời chúc Tết Nguyên đán dành cho ông bà ý nghĩa nhất năm 2021

Thứ năm, 11/02/2021, 15:01 (GMT+7)

Dịp Tết đến Xuân về, ngoài các món quà vật chất, hãy hành những lời chúc hay nhất, ý nghĩa nhất tới ông bà vào dịp Tết này. Dưới đây là 1001 lời chúc Tết Nguyên đán dành cho ông bà ý nghĩa nhất năm 2021

1. Con/cháu kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi. Vạn điều như ý!

2. Năm mới đến, ông bà lại tăng thêm một tuổi cũng có nghĩa là già thêm một ít. Cháu hy vọng ông bà sẽ sống lâu trăm tuổi, lâu thật lâu, sống mãi bên cạnh chúng cháu ông bà nhé!

3. Mùa xuân đến, con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.

1001 lời chúc Tết Nguyên đán dành cho ông bà ý nghĩa nhất năm 2021
1001 Lời chúc Tết Nguyên đán dành cho ông bà ý nghĩa nhất năm 2021

4. Bánh chưng xanh, bên dưa hấu đỏ

Cành mai vàng, bên cành đào tươi

Tết năm nay, Bé thêm 1 tuổi

Chúc ông bà sức khỏe nhiều nhiều

Nay Bé lớn rồi Bé không thích "lì xì".

5. Lại một mùa xuân nữa về, tóc của ông lại thêm sợi bạc. Năm nay cháu đã trưởng thành rất nhiều rồi ông ạ, ông đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ ông nhé. Chúc ông năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

6. Mặc dù tuổi ông bà đã cao, nhưng đối với cháu, ông bà như người tri kỷ luôn bên cạnh chia sẻ với cháu dù chuyện vui hay buồn. Năm mới, cháu xin chúc ông bà luôn khỏe mạnh và mãi sống vui vẻ.

7. Bà ơi, năm nay con không thể về quê thăm bà bởi vì con phải ở lại làm việc. Dù vậy, bà cũng phải giữ gìn sức khỏe thật nhiều đấy nhé, con đã mua rất nhiều quà cho bà nhưng vì một chút bất trắc, con phải ăn Tết ở nơi đất khách quê người. Chúc bà một năm mới gặp nhiều may mắn và vui vẻ, xa con bà đừng buồn nhé.

8. Tết này con chẳng cần mua sắm hay có thứ gì cao sang, chỉ cần luôn có ông bà bên cạnh là con cảm thấy hạnh phúc, như vậy là đủ với con rồi. Chúc ông bà năm mới mạnh khỏe, sức khỏe dồi dào, yên vui bên gia đình mình. 

9. Ông bà là người cháu yêu thương, kính trọng nhất, ông bà luôn là tấm gương dạy dỗ cháu nên người. Không có ông bà, cháu sẽ rất buồn. Vì thế, dù cho có trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn luôn bên cạnh cháu nhé!

1001 lời chúc Tết Nguyên đán dành cho ông bà ý nghĩa nhất năm 2021
1001 lời chúc Tết Nguyên đán dành cho ông bà ý nghĩa nhất năm 2021

10. Mặc dù tuổi đã cao, nhưng đối với cháu, ông bà vẫn luôn là những người trẻ lắng nghe, thấu hiểu và cảm thông cho gia đình, đặc biệt là cháu. Ông bà như người bạn, người tri kỷ luôn bên cạnh chia sẻ với cháu dù chuyện vui hay buồn. Năm mới, cháu xin chúc ông bà luôn khỏe mạnh và mãi sống vui vẻ.

11. Tết đến con xin kính chúc ông bà có một năm mới thật hạnh phúc, tuy không còn được ở bên cạnh ông bà như xưa nữa nhưng con sẽ không bao giờ quên công ơn dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

12. Năm mới 2021 con xin chúc ông bà một năm phát tài phát lộc, gặp người người quý, làm việc gì cũng thành công. Cháu gửi lời Chúc Tết ông bà chân thành nhất từ đáy lòng. Chúc ông sức khỏe dồi dài, dẻo dai, phong độ, chúc bà giữ mãi nét trẻ đẹp, tinh thần lạc quan, vui vẻ. Gia đình mình luôn sum vầy, hòa thuận chung sống với nhau.

13. Ông bà chính là người mà con kính trọng, yêu thương nhất và ông bà cũng là tấm gương sáng mà con luôn muốn noi theo. Nếu không có ông bà con sẽ rất buồn, cho nên dù trải qua bao nhiêu cái Tết thì ông bà vẫn mãi bên cạnh con nhé.

14. Con xin kính chúc ông bà một năm mới thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh  ông bà, nhưng con sẽ không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

15. Hoa bên nhà nở rộ

Báo rằng Tết đã sang

Mang theo nhiều suy nghĩ

Ông bà tuy lớn tuổi

Nhưng vẫn vui với đời

Lòng con ơn nặng trĩu

Công lao lớn như trời

Năm mới thật mạnh khỏe

Hạnh phúc luôn ngời ngời

Con xin nguyện với đời

Chăm sóc mãi không thôi.

16. Con xin kính chúc ông bà một năm mới thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh  ông bà, nhưng con sẽ không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

17. Xuân đến hy vọng

Ấm no mọi nhà

Kính chúc ông bà,

Sống lâu trăm tuổi.

18. Cháu lớn lên trong vòng tay bà, ăn cơm bà nấu, nghe lời bà ru ngủ ngon giấc. Giờ đã lớn khôn, lập gia đình ở xa, chỉ mong tới dịp Tết sum vầy được gặp đông đủ thành viên trong nhà. Cháu nhớ và thương bà rất nhiều, kính chúc bà sang năm luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tinh thần phấn chấn, hạnh phúc bên con cháu.

1001 lời chúc Tết Nguyên đán dành cho ông bà ý nghĩa nhất năm 2021
1001 lời chúc Tết Nguyên đán dành cho ông bà ý nghĩa nhất năm 2021

19. Ông khỏe, bà vui năm hòa thuận

Phúc đầy gia quyến ấm trong ngoài

An nhàn, tự tại bên con cháu

Như ý, Bình An Tết ấm nồng.

20. Gia đình mình thật vui vẻ và hạnh phúc, đặc biệt là khi có ông bà bên cạnh bố mẹ và cháu. Tết này cháu xin chúc ông bà luôn sống thật lâu bên gia đình mình. Cháu ước gia đình mình sẽ mãi như thế này ạ.

21. Năm cũ vừa qua

Bước sang năm mới

Hôm nay con tới

Kính chúc ông bà

Sống lâu sức khỏe

Trẻ mãi không già

Yêu thương thuận hòa

Cửa nhà sung túc

Hạnh phúc an khang

22. Năm cũ bước qua, năm mới lại sang, hôm nay con tới chúc Tết ông bà một năm an khang, thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, niềm vui không ngớt. Ông bà luôn là điểm tựa vững chắc, là tấm gương sáng cho chúng cháu noi theo. Chỉ cần ông bà luôn khỏe mạnh, cháu hứa sẽ chăm ngoan, học giỏi, đạt nhiều thành tích tốt là món quà tặng ông bà.

24. Năm mới Tân Sửu, cháu chúc ông bà hồng phúc tề thiên, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc. Gia đình ta cùng đón chào một năm mọi người gặt hái được nhiều thành công, niềm vui, đón chào các thành viên mới. Năm nay ông bà xây nhà mới, con kính biếu tranh Phong thủy đẹp và ý nghĩa này, chúc công việc thuận buồm xuôi gió, có nơi ở mới mang nhiều may mắn, bình an.

25. Năm mới xuân sang, hoa đào nở, chúng cháu sang chúc Tết ông bà năm mới an khang, thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, hạnh phúc viên mãn. Cháu chúc ông có có nhiều thành tựu lớn trong công việc, chúc bà luôn tươi trẻ, khỏe đẹp. Ông bà luôn là tấm gương sáng cho con cháu học tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news