Tin mới

101 lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất ngày nhân Phụ nữ Việt Nam

Thứ hai, 18/10/2021, 18:50 (GMT+7)

Ngày 20/10 là ngày gì, lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành tặng bạn bè, người yêu, người thân mà bạn đừng bao giờ bỏ lỡ. 

Ngày 20/10 là ngày gì?

Ngày 20/10 là ngày gì là câu hỏi của không ít người. 

Ngày 20/10 là ngày được Đảng CS Việt Nam phê duyệt để kỷ niệm và tôn vinh những người phụ nữ nhân dịp chính thức thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

101 lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất ngày Phụ nữ Việt Nam, lời chúc 20/10 cực hay và ý nghĩa. Ảnh: Internet
101 lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất ngày Phụ nữ Việt Nam, lời chúc 20/10 cực hay và ý nghĩa. Ảnh: Internet

Ngày 20/10 được xem là ngày dành riêng cho phụ nữ bởi nước ta đã trải qua trong suốt thời gian dài chống giặc ngoại xâm, đời sống nghèo khổ khốn khó và người phụ nữ cũng đóng vai trò vô cùng đặc biệt thời điểm đó. 

Không chỉ là những người mẹ hiền dịu, trung hậu đảm đang, họ còn là những người chiến sĩ kiên trung bất khuất, sản sinh ra nhiều thế hệ anh hùng dân tộc. 

Ý nghĩa ngày 20/10, ngày Phụ nữ Việt Nam 2021

Ngày 20/10, ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày có ý nghĩa thực sự đặc biệt đối với các chị em phụ nữ, xứng đang được tôn vinh và gửi tặng những lời chúc, món quà ý nghĩa và những hoạt động ý nghĩa nhất. 

Lời chúc ngày 20/10 hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc 20/10 hay nhất dành tặng mẹ

1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc người mẹ thân yêu, quan trọng nhất trong cuộc đời con có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, tươi cười, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống. Con yêu mẹ!

2. Hôm nay là một ngày ý nghĩa, ngày quan trọng và cũng là dịp để con bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ. Dù nhiều lần đã làm mẹ phải suy nghĩ, lo lắng nhưng con xin hứa sẽ sống thật tốt, trưởng thành hơn đúng như kỳ vọng của mẹ.

3. Nhân ngày 20/10, con cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh ra và nuôi chúng con nên người. Chúc mẹ luôn sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.

Lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành tặng mẹ. Ảnh: Internet
Lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành tặng mẹ. Ảnh: Internet

4. Con chúc mẹ luôn an yên, hạnh phúc trong cuộc sống. Mẹ đã vất vả nuôi nấng chúng con thành người, mẹ hãy luôn vui vẻ, sống mãi với chúng con, mẹ nhé!

5. Ngày 20/10, con xin gửi tới mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong mẹ không phải suy nghĩ, lo toan để cuộc sống tuổi già được an nhàn, hạnh phúc. Con yêu mẹ rất nhiều!

6. Chúc cho người mẹ thân yêu của con đang đọc tấm thiệp này có một sức khỏe dẻo dai, hạnh phúc ngập tràn, luôn tươi cười hạnh phúc. 

7. Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mẹ yêu luôn sức khỏe, cảm ơn mẹ đã hy sinh thầm lặng để nuôi nấng chúng con thành người. Mẹ hãy luôn vui vẻ, sống Bình An bên bố và chúng con, mẹ nhé!

8. Gửi ngàn lời yêu thương đến mẹ của con nhân dịp ngày 20/10. Mong rằng mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Mẹ luôn ở trong trái tim của chúng con, con yêu mẹ nhiều lắm!

9. Gửi mẹ thân yêu, ngày hôm nay 20/10 thực sự là một ngày đặc biệt, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được hết sự kính trọng, lòng yêu thương, tình cảm của con dành cho mẹ. Con luôn tự hào là con của mẹ!

10. Nhân ngày 20/10 ý nghĩa, con cảm ơn mẹ đã nuôi dưỡng, che chở, bao bọc con thành người. Mẹ hãy luôn vui vẻ, trẻ khỏe và hạnh phúc, mẹ nhé!

11. Gửi mẹ thân yêu, ngày hôm nay 20/10 thực sự là một ngày đặc biệt, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được hết sự kính trọng, lòng yêu thương, tình cảm của con dành cho mẹ. Con luôn tự hào là con của mẹ!

12. Nhân dịp 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, sống đời đời kiếp kiếp với chúng con. Không chỉ riêng hôm nay, 364 ngày còn lại mẹ phải hạnh phúc và luôn tươi cười mẹ nhé!

13. Chúc người mẹ thân yêu của con ngày 20/10 thật hạnh phúc, vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào. Con yêu mẹ rất nhiều.

14. Con chúc mẹ có một ngày 20/10 vui vẻ và luôn mạnh khoẻ. 

15. Ngày 20/10 sẽ thật thiếu sót nếu như quên đi người đặc biệt nhất trong đời con- Mẹ là người tốt nhất thế gian này.

Lời chúc 20/10 cho người yêu, vợ hay nhất

1. Vợ yêu quý, với anh, có em bên cạnh thực sự là một điều hằng mong ước. Trong ngày 20/10 đặc biệt này, anh muốn gửi tới em ngàn lời yêu thương và một tấm lòng với tình cảm nồng cháy. Cảm ơn em đã đến bên anh.

2. Vợ yêu à! Anh thực sự thầm cảm ơn ông trời đã mang em đến bên anh. Nhân ngày 20/10, anh chúc em luôn vui tươi, xinh đẹp và mãi bên anh nhé!

3. Chúc người bạn “ngàn kiếp” của anh một ngày 20/10 ý nghĩa, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui!

4. Vợ yêu ơi, anh đã rất may mắn vì đã có em trong cuộc đời này. Nhân ngày 20/10, anh chúc vợ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và là hậu phương vững chắc của anh và các con nhé!

5. Nhân ngày 20/10, anh chúc vợ những điều tốt đẹp nhất, mọi giông tố cuộc đời để anh lo. Việc của em là hãy sống vui và luôn yêu thương, vun đắp hạnh phúc gia đình em nhé!

6. Nhân dịp 20/10, anh chúc “đồng chí vợ” có một ngày ý nghĩa, tuyệt vời và đầy ngọt ngào. Hơn hết, chúc em có 365 ngày luôn có nhiều niềm vui và hạnh phúc khi ở bên cạnh anh.

7. Chúc vợ yêu của anh ngày 20/10 thật ngọt ngào và tràn đầy hạnh phúc!

8. Happy Vietnamese Women’s Day vợ yêu, cảm ơn em rất nhiều vì đã đến bên anh, em mãi là người anh trân trọng và yêu thương đến hết cuộc đời này.

9. Em yêu à, ngày 20/10 với anh thực sự là một ngày đặc biệt, ngày mà anh có thể lấy hết tình cảm này để bày tỏ với em. Anh mong em sẽ luôn vui tươi, xinh đẹp và là hậu phương vững chắc của anh trên mọi chặng đường.

10. Vợ yêu của anh, chúc em một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, trẻ trung và mãi mãi bên anh nhé!

11. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn gửi tới vợ yêu những lời ngọt ngào và chân thành nhất. 

12. Anh thầm cảm ơn cuộc đời đã mang em tới bên anh, nhân dịp 20/10 đầy ý nghĩa, anh luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với vợ của anh. Happy Vietnam Women’s Day.

13. Chúc em yêu có một ngày 20/10 thật vui và ý nghĩa nhé, yêu em nhiều. 

14. Cô bé của anh, em là người đặc biệt, duy nhất mà anh luôn muốn ở bên cạnh. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc!

15. Anh chúc em yêu của anh luôn xinh đẹp, học tốt và yêu thương anh nhiều hơn nữa. Hôm nay là ngày đặc biệt và em cũng sẽ mãi là điều đặc biệt trong mắt anh.

16. Chúc honey của anh 20/10 tràn ngập niềm vui và những nụ cười. Mong điều đẹp nhất sẽ đến với em trong hôm nay và cả những ngày sau.

17.  Vào ngày đặc biệt này, hãy tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi, tô thỏi son đẹp nhất, mặc bộ váy sang trọng nhất và bước ra bên ngoài để tận hưởng những điều mình thích. Bởi vì hôm nay là ngày dành cho em.

18. Em yêu của anh, anh muốn gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc và thành công trên đoạn đường phía trước!

19. Ngày 20/10, anh chúc em yêu những điều tốt đẹp nhất trên đời. Anh mong em sẽ là người bạn đồng hành của anh hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau. Anh yêu em nhiều!

20. Tặng em một món quà nhỏ bé đầy ắp sự chân thành, quan tâm và lời nguyện cầu của anh. Mong em luôn được an yên, hạnh phúc và vững vàng trước mọi khó khăn của cuộc sống. Chúc em 20/10 thật vui vẻ!

21. Hôm nay là ngày 20/10 rồi, nhưng anh không biết gửi lời chúc thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh xin thề và hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em đến cả cuộc đời, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho cô gái bé nhỏ của anh. Anh yêu em rất nhiều!

Gửi những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành tặng người phhụ nữ quan trọng nhất trong đời bạn nhé. Ảnh: Internet
Gửi những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành tặng người phhụ nữ quan trọng nhất trong đời bạn nhé. Ảnh: Internet

22. Chúc cô gái anh yêu luôn vui vẻ, xinh đẹp, thành công và luôn yêu thương anh nhé! Anh yêu em rất nhiều.

23. Cảm ơn em yêu đã ở bên anh những tháng ngày qua, đã chấp nhận khoảng cách xa xôi để yêu thương nhau. Xin gửi tặng lời chúc 20/10 cho người yêu thương của anh. Chờ anh về. Yêu em!!!

24. Người yêu của anh, mỗi ngày anh luôn nghĩ về em. Anh mong cô gái của anh luôn luôn xinh đẹp, duyên dáng và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc em có ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

25. Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc cô gái bé bỏng của anh luôn luôn xinh đẹp, thành công trên đoạn đường phía trước và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc cô gái đáng yêu của anh ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

26. Đã có lần em nói với anh, rằng anh chính là người đem đến cho em niềm vui nhưng cũng mang theo rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước, anh sẽ ước mỗi ngày đều là ngày 20/10 thật đẹp đối với em.

27. Giá như anh được gặp em sớm hơn, chúng ta không phải trải qua nhiều đau đớn và tổn thương. Nhưng em yêu, anh hứa rằng, những ngày về sau chuyện của chúng ta chỉ toàn niềm vui và hạnh phúc. Ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc cho người phụ nữ của anh tràn ngập sự tự tin và yêu đời, em nhé.

28. Anh ước gì bây giờ đang được nắm tay em dạo phố, ôm em vào lòng. Dù cách xa nhau cả ngàn cây số nhưng anh biết tình cảm chúng ta không bao giờ xa cách. Gửi đến em lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10

29. Cô bé của anh, em đem đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống của anh. Em chia sẻ mọi vui buồn khiến gánh nặng trên vai anh như nhẹ bớt. Chúc mừng ngày đặc biệt của em. Chúc cô bé của anh có một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui.

30. Chúc tình yêu của anh luôn vui vẻ và ngập tràn tình yêu trong ngày đặc biệt của mình.

Lời chúc 20/10 cho cô giáo

1. Cô giáo kính mến, nhân ngày 20/10 - là một trong những ngày quan trọng nhất của phái đẹp Việt Nam. Em chúc cô có thêm nhiều sức khỏe, năng lượng dồi dào để tiếp lối dẫn dắt thêm nhiều thế hệ học trò. 

2. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, em chúc cô luôn thành công, mạnh khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống. Cảm ơn cô đã dạy dỗ và dìu dắt chúng em qua quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp.

3. Cô giáo thân mến, nhân ngày 20/10, em xin phép gửi tới cô lời chúc sức khỏe, thành công và những lời tri ân từ tận đáy lòng. Cảm ơn cô đã dạy dỗ và đồng hành cùng chúng em qua những năm tháng học trò đáng nhớ.

4. Nhân ngày 20/10 - Phụ nữ Việt Nam, em chúc cô giáo thật hạnh phúc, vui tươi, thành công và đạt được nhiều mong ước trong cuộc sống.

5. Cô giáo mến thương, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, em xin gửi tới cô những lời chúc sâu sắc nhất, mong cô sẽ có sức khỏe để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trồng người cao cả.

6. Cô giáo - người mẹ thứ hai đã luôn đồng hành cùng chúng em để chinh phục được chặng đường tri thức gian khổ, mỗi lời động viên của cô như là một nguồn động lực lớn lao đối với chúng em. Nhân ngày 20/10, chúc cô luôn xinh đẹp, tươi vui và rạng rỡ. Chúng em yêu cô rất nhiều.

7. Nhân ngày 20/10 em chúc cô nhiều sức khoẻ, nhiều nhan sắc, nhiều thành công và may mắn. 

8. Ngày 20/10 là ngày đặc biệt nhằm tôn vinh người phụ nữ, chúng em chúc cô luôn xinh đẹp và may mắn trong cuộc sống. 

9. Gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cô nhân ngày 20/10 nhân ngày 20/10.

10. Chúc cô ngày 20/10 luôn ngập tràn niêm vui và hạnh phúc ạ.

Lời chúc 20/10 dành cho bạn bè, đồng nghiệp

1. Chúc bạn thân của mình sẽ nhận được thật nhiều quà vào ngày hôm nay. Sớm có người yêu để mình còn được ăn cỗ nhé!!

2. Gửi tới lời chúc thân thương nhất đến cô bạn/đồng nghiệp luôn tươi vui, hạnh phúc nhé. Hy vọng bạn sẽ đạt được mọi dự định trong tương lai. 

3. Thay mặt 2 mì chính cánh của lớp, chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp, học giỏi, thành công và đặc biệt luôn vui cười, rạng rỡ nhé!

4. Chúc phái đẹp của công ty có một ngày 20/10 thật ý nghĩa, tràn ngập hạnh phúc. Đặc biệt là luôn rạng ngời, xinh đẹp trong mắt một nửa còn lại.

5. Nhân dịp 20/10, thay mặt anh em trong công ty, chúc chị em phái nữ luôn xinh đẹp, làm việc thì hết sức, vui chơi thì hết mình.

6. Chúc cô bạn thân của tôi ngày 20/10 nhận được nhiều hoa, nhiều quà, nhiều lời chúc nhé. Ai có chồng thì luôn tươi vui, hạnh phúc. Ai chưa có người yêu thì sớm có người yêu nha!

7. Nhân dịp 20/10, chúc một nửa thế giới vạn sự như ý, trăm điều bình an.

8. Chúc bạn một ngày 20/10 thật ý nghĩa bên người mình yêu thương. 

9. Xin gửi tới cô bạn đồng nghiệp lời chúc thật đẹp, ý nghĩa nhân dịp 20/10. Chúc bạn luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. 

10. Cầu chúc cho toàn thể chị em phụ nữ một ngày 20/10 đầy ý nghĩa, luôn là người phụ nữ đẹp và rạng rỡ nhất trong mắt của một nửa còn lại. 

Lời chúc 20/10 cực hài hước và vui nhộn

1. Nhân dịp 20/10 chúc phái đẹp luôn rạng ngời, hạnh phúc và thành công. Chúc chị em sẽ có nhiều chàng trai theo đuổi như lửa bám xăng, răng bám chặt lợi, trời phải có mây và cây sống nhờ đất.

2. Gửi tới người vợ yêu thương của anh một món quà 20/10 có tên là buổi sáng tốt lành, được bọc gói cẩn thận bằng sự chân thành từ anh, buộc dây chắc chắn bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện rằng em phải thật bình an và hạnh phúc nhé! Chúc vợ yêu một ngày 20/10 thật ý nghĩa!

3. Chúc các bạn nữ một ngày 20/10 hay ăn chóng gầy, tiền nhiều hơn nước, tình chặt như keo và dẻo dai như mèo, có một làn da trắng trẻo, sức khỏe như heo nhé!

4. Châu Âu đang ngủ, Châu Á đang say giấc, Châu Mỹ cũng đang tối dần, chỉ có đôi mắt này là đang đọc những lời chúc ngày 20/10 của anh. Chúc em có một ngày 20/10 thật tuyệt vời nhé người yêu!

5. Quý khách đang liên lạc tới tổng đài Tình Yêu: bạn hãy chia sẻ hết những niềm vui, nỗi buồn, sự muộn phiền cuộc sống với chúng tôi hàng ngày, cước phí 0 đồng. Chúc quý khách một ngày 20/10 đầy trọn vẹn và tràn ngập niềm vui!

6. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, xin gửi chúc chị em phụ nữ đôi lời: “Tay cầm nhiều hoa, giỏ có nhiều quà

Không cần lo việc nhà, vẫn được đi chơi xa

Ăn uống thì thả ga, tiền lại không phải trả…”

7. Phiên tòa này được diễn ra vào ngày 20/10: Em bị triệu tập vì đã đi vào cuộc sống của anh, lấy cắp trái tim anh, cướp đi mọi thứ cảm xúc khiến anh lao đao cả ngày. Tòa tuyên án em phải ở bên anh suốt đời, em có biện hộ điều gì không?

8. Nếu em đang cảm thấy lạc lõng, bơ vơ và muộn phiền, hãy gọi ngay cho anh. Tổng đài của anh chỉ dành riêng cho em. Chúc em một ngày 20/10 thật tuyệt vời nhé!

9. Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam, anh không ở gần em nhưng đã nhờ bưu điện gửi tặng em một món quà, đó là nỗi nhớ dành cho em lúc này. Tuy nhiên, bưu điện họ lại từ chối vì họ nói rằng nó quá lớn. Anh phải làm sao?

10. Em yêu, anh mong rằng 1 ngày sẽ có 25 giờ để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em, chúc em một ngày 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news