Tin mới

Cười nghiêng ngả với list câu nói, lời chúc 'cà - khịa' đầy hài hước dịp Tết Tân Sửu 2021

Thứ năm, 11/02/2021, 22:53 (GMT+7)

Những câu nói, status hay về Tết Tân Sửu 2021 đầy hài hước khiến nhiều người không nhịn được mồm.

1. Chúc mừng năm mới Đa lộc, đa tài, đa phú quý Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.

2. Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống Lâu Một tí.

3. Hãy quên đi những nỗi đau, điều buồn đau đằng sau. Chúng ta hãy đón năm mới này với nụ cười lớn, Chúc các bạn năm mới hạnh phúc ! 

4. Cảm ơn đất trời vì đã luôn phù hộ, độ trì cho bạn của con suốt một năm qua. Bước sang năm mới, chúc cho bạn luôn có niềm vui phơi phới, tài lộc tấn tới, phát tài phát lộc và don’t say phát phì.

5. Tết đến, xuân về, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý.

6. Nhà nhà chúc tết, người người Chúc Tết mẹ con cháu cũng phải theo phong trào thôi ạ. Chúc mừng năm mới chúc mừng nhiều may mắn mới, chúc cho một năm thành công, thắng lợi.

7. Có thể năm mới này mang lại cho bạn nhiều niềm vui và niềm vui.  Chúc bạn tìm thấy sự bình yên, tình yêu và thành công.

8. Tết này vẫn giống Tết xưa. Vẫn viêm màng túi vẫn chưa có bồ. Thu qua để lại lá vàng. Tết qua để lại cho nàng vài… cân.

9. Nhân dịp Tết đến xuân về, chúc bạn hiền “hay ăn không béo”, tiền nhiều như nước, hài hước có thừa và đặc biệt là sớm nhanh thoát ế. Riêng tình bạn của chúng ta Mãi luôn bền vững, không hề đổi thay.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

10. Kính chúc chị em. Năm mới vui khoẻ. Gương mặt thì tươi trẻ. Thân hình thì mảnh dẻ. Nói cười thì khe khẽ. Công việc luôn suôn sẻ. Không có ai đơn lẻ. Đừng tin vào bói quẻ.

11. Lì xì không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mất đi. Nó chỉ được ông ấy chuyển từ người này qua tay người khác.

12. Xuân này vẫn giống xuân xưa. Vẫn đi dép nhựa vẫn chưa có bồ. 

13. Tết này vẫn giống tết xưa. Vẫn đi xe số vẫn thừa ghế sauCHÚC MỪNG NĂM MỚI 2021. 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây = VẠN SỰ NHƯ Ý!

14. Chúc mừng năm mới bách nhẫn thái hòa. Chúc mừng năm mới phúc sinh lễ nghĩa gia đình thịnh Lộc tiền vinh hoa phú quý xuân!

15. Phần thú vị nhất khi thực hiện các mục tiêu trong năm mới là… cùng nhau phá vỡ kế hoạch. Tiếp tục cùng nhau làm những điều ngốc nghếch nhé! Chúc mừng năm mới!

16. Xin chúc tất cả anh em Facebook: “Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, … năm mới an lành”

17. Năm mới năm mới: “Tránh xa điểm 1, thui chột điểm 2, bye điểm 3, xa điểm 4, trốn điểm 5, căm điểm 6, quý báu gì điểm 7, quyết nhảy qua điểm 8, bám chặt điểm 9, vịn chắc điểm 10”.

18. Năm này vẫn giống năm xưa. Vẫn mong cho bạn hết thời FA.

19. Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc: Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

20. Nhân dịp năm mới, xin chúc mọi người vạn sự như ý, giàu sang phú quý, Bình An tâm trí, vui chơi thỏa chí, nhà nhà yêu quý, bạn bè nghĩa khí, được crush chú ý, cả năm rú rí

21. Mừng năm mới 2021 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

22. Năm cũ đi qua, năm mới lại về, kính chúc gia đạo thuận hòa, song thân đắc thọ, may đến rủi qua, đồng lòng vượt khó.

23.  Năm mới đã đến, giống như một chương mới trong cuốn sách cuộc đời chúng ta. Hãy cùng nhau trải qua những ngày tháng phía trước và hoàn thành tất cả mục tiêu nhé!

24. Chúc cho bạn bè facebook ước ao điều gì mà chưa có thì năm nay chắc chắn sẽ có nha! Chúc cho mình năm mới bớt khẩu nghiệp và kiếm được nhiều việc, có nhiều tiền hơn nữa.

25. Chúc bạn khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

26. Năm mới, chúc bạn sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không cần tìm cũng tự tới.

27. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

28. Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

29. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý. Hứng cho tròn An Khang. Chúc năm mới Bình An.

30. Chúc cho bà chị guột và ông chú xe ôm tóc dài luôn yêu thương nhau, không quạo quọ tội đứa đứng giữa. Chúc cho những người anh em, những người bạn thân thiết bớt muộn phiền, luôn may mắn trên con đường riêng.

31.Happy new year to my bestfriend! Chúc bạn năm mới luôn vui vẻ không quạo, gặp nhiều điều may, tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lời chúc Tết