Tin mới

16 tuổi Tam Triều Dâng lên chức bà chủ trẻ

Thứ năm, 18/09/2014, 10:09 (GMT+7)

Sau một thời gian chăm chỉ đóng phim, Tam Triều Dâng lên chức bà chủ trẻ một hệ thống Thế giới nha đam quán.

 

 

 

 

 

Sau một thời gian chăm chỉ đóng phim, Tam Triều Dâng lên chức bà chủ trẻ một hệ thống Thế giới nha đam quán.

Mới chỉ ở tuổi 16, nhưng cô nàng đã lên chức bà chủ nhỏ, tại 436/63A Trần Văn Đang, P.11, Quận 3, TP. HCM và 39 Hoa Cúc, P.7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM, diễn viên Tam Triều Dâng đã cùng với chị gái ruột mình là diễn viên Nhất Hương và MC Tuấn Phong chính thức Khai trương hệ thống Thế giới nha đam quán.

Tam Triều Dâng tuổi 16, nhưng cô nàng đã lên chức bà chủ nhỏ

Trong ngày vui của mình, Tam Triều Dâng diện trang phục bộ năng động, có họa tiết in hoa mùa hè nổi bật và không kém phần xinh đẹp, khoe vẻ đẹp tuổi trăng tròn 16. Cùng với chị gái của mình Tam Triều Dâng và diễn viên Nhất Hương cùng nhau lên kế hoạch phát triển hệ thống của hàng.

Tuy chỉ mới tham gia nghệ thuật hơn 1 năm, nhưng cái tên Tam Triều Dâng nhanh chóng được khá nhiều hãng phim, báo chí và công ty quảng cáo dành cho giới trẻ biết đến và mời gọi. Ngoài việc bận rộn với lịch quay, chụp hình, quảng cáo, Tam Triều Dâng còn kết hợp với chị hai Nhất Hương, quản lý cùng với MC Tuấn Phong của mình để mở song song hai quán Thế giới Nha Đam, và những đặc sản ở quê nhà Tây Ninh.

Tam Triều Dâng và diễn viên Nhất Hương

Tuổi trẻ tài cao, lần đầu tiên thử sức với vai trò kinh doanh, cô không tránh khỏi những bỡ ngỡ, tuy nhiên, công việc mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ và giúp cô có thêm nguồn thu nhập hỗ trợ gia đình. Nữ diễn viên sẽ trực tiếp phục vụ khách hàng trong những tháng đầu chạy doanh số cũng như ổn định cửa hàng.

Tại buổi khai trương đã thu hút khá nhiều anh chị nghệ sĩ thân thiết của hai chị em đến tham dự: hoa hậu Tường Vy, diễn viên Troy Lê, ca sĩ – Hot girl Hòa minzy, diễn viên Gin Tuấn Kiệt, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân đạo diễn Đỗ Phú Hải, diễn viên Viên Hoàng Thu, nhạc sĩ Hamlet Trương, ca sĩ Việt My, ca sĩ Tronie Ngô, ca sĩ Gia Thuận, ca sĩ Lê Hà, hot girl Petin Nguyễn, Linh Napie,…

Hoa hậu Tường Vy

Tronie Ngô

Hòa Minzy

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news