Tin mới

Vũ trụ Audition đổ bộ Anime Collection Tour - Một sân chơi ''cực cháy''

Thứ ba, 23/07/2024, 10:11 (GMT+7)

Lễ hội văn hóa Anime Collection Tour - Music City có sự đồng hành của Vũ Trụ Audition vừa diễn ra ngày 07/07 tại Vincom Mega Mall Royal vừa kết thúc khiến giới hâm mộ manga, anime, game chưa hết xôn xao và mong chờ sự quay trở lại của những mùa lễ hội tiếp theo.

Lấy cảm hứng từ thành phố âm nhạc và những bộ anime âm nhạc nổi tiếng như Your Lie In April, Bocchi the Rock… Lễ hội Anime Collection Tour season 6 với chủ đề Music City đã đem đến nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho cộng đồng đam mê văn hóa Việt - Nhật nói riêng và các bạn trẻ yêu thích âm nhạc nói chung.

Bất chấp thời tiết giữa hè khá nóng bức lên tới 32 độ C nhưng sân khấu Anime Collection Tour chưa bao giờ vắng bóng người xem.

Một trong những điểm đặc biệt mà Anime Collection Tour season 6 đem lại chính là sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng trong giới cosplay và random dance như Seiran Kisaragi, Awai Hồi Thanh, Tống Bảo Châu, DJ Hannya… Và đặc biệt là tại lễ hội có sự góp mặt đồng hành của Vũ Trụ Audition. Phải nói rằng đây là một dịp hết sức đặc biệt bởi lần đầu tiên, những sản phẩm âm nhạc TOP 1 Việt Nam như Audition PC, Au 2 PC, Au2, Au Beat xuất hiện tại một lễ hội văn hóa Việt - Nhật với rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho các bạn trẻ.

Vũ trụ Audition đổ bộ Anime Collection Tour - Một sân chơi ''cực cháy'' - Ảnh 1

Hình ảnh những người bạn xinh đẹp checkin tại Vũ Trụ Audition

Đáng quan tâm nhất, là lần đầu tiên tham gia lễ hội Anime Collection Tour - một lễ hội dành riêng cho các wibu nhưng Nhà Phát Hành VTC Game và Vũ Trụ Audition đã mạnh tay “chơi lớn” khi mang đến hơn 5000 phần quà tặng miễn phí dành cho các bạn tham gia trải nghiệm tại lễ hội. Tại khu vực gian hàng của Vũ Trụ Audition, các “wibu” còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động trò chơi, minigame nhận quà và thoải mái tự sướng với máy chụp hình photobooth in ảnh lấy ngay. Khỏi phải nói rằng các tín đồ manga/anime đã mãn nhãn và thỏa mãn như nào bởi chỉ cần ghé qua gian hàng của Vũ Trụ Audition là có quà đem về.

Vũ trụ Audition đổ bộ Anime Collection Tour - Một sân chơi ''cực cháy'' - Ảnh 2

Đi lễ hội săn rất nhiều quà tặng từ Vũ Trụ Audition.

Vũ trụ Audition đổ bộ Anime Collection Tour - Một sân chơi ''cực cháy'' - Ảnh 3

Thời tiết 32 độ C nhưng có hề gì với đam mê âm nhạc của TSP Team

Vũ trụ Audition đổ bộ Anime Collection Tour - Một sân chơi ''cực cháy'' - Ảnh 4

Cuộc thi Audition Random Dance thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia

Không ít những người bạn tham gia đã để lại những lời nhắn nhủ cực đáng yêu dành cho Anime Collection Tour và Vũ Trụ Audition sau khi lễ hội kết thúc, với niềm háo hức và mong chờ những mùa lễ hội sau.

Vũ trụ Audition đổ bộ Anime Collection Tour - Một sân chơi ''cực cháy'' - Ảnh 5

DJ Hanny chia sẻ: “Cảm ơn mọi người rất nhiều vì nay đã không ngại xa xôi nóng nực, hết oxy sau màn Random Dance cháy đét vẫn quẩy cùng chúng mình. Hi vọng lần tới sẽ cùng mọi người cháy hơn nữa. Cảm ơn BTC Anime Collection Tour và Vũ Trụ Audition đã tạo điều kiện để mình và người em được xuất hiện tại sân khấu lần này và cống hiến cho niềm đam mê âm nhạc.”

Vũ trụ Audition đổ bộ Anime Collection Tour - Một sân chơi ''cực cháy'' - Ảnh 6

Kết thúc bằng âm nhạc cực cháy đến từ DJ Hannya và K.Trần

Không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm game âm nhạc vũ đạo hàng đầu Việt Nam, những fan của anime/manga tại Anime Collection Tour còn được trải nghiệm hệ thống gian hàng đa dạng từ ẩm thực đến thời trang, săn các sản phẩm wibu có 1-0-2 tại lễ hội.

Anime Collection Tour hứa hẹn mỗi mùa lễ hội sẽ mang đến một điều mới lạ dành cho các bạn trẻ, để mỗi một lần đến tham quan vùng đất anime diệu kỳ này đều là những trải nghiệm cảm xúc khác nhau mà bạn không thể quên trên hành trình theo đuổi đam mê.

Cập nhật thông tin lễ hội: https://www.facebook.com/AnimeCollectionTour

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news