Tin mới

2 con giáp nam càng nghe lời vợ càng giàu

Thứ hai, 21/11/2022, 18:31 (GMT+7)

Trong cuộc sống, nếu 2 con giáp này biết nghe lời vợ thì những điểm yếu của họ được khắc phục, số phận trở nên êm ả hơn.

Tuổi Thìn

Thìn là con rồng, tượng trưng cho hình ảnh hào hoa, đẹp đẽ và cực kỳ tráng lệ. Người tuổi Thìn rất trọng thể diện. Họ sẽ không than nghèo, kể khổ và luôn giữ hình ảnh đẹp nhất của mình trong mắt mọi người. Chính vì vậy, tuổi Thìn cũng vô hình tạo ra thói quen tiêu xài hoang phí. Trong gia đình, vợ thường tiết kiệm hơn, biết giữ tiền hơn. Do đó, tuổi Thìn mà nghe lời vợ sẽ tích tụ được nhiều tiền tài hơn, giàu có hơn.

2 con giáp nam càng nghe lời vợ càng giàu
2 con giáp nam càng nghe lời vợ càng giàu

Tuổi Thân

Thân là con khỉ, biểu tượng cho trực giác nhạy bén, bắt chước nhanh. Người tuổi Thân thích đi lại, chạy nhảy, sống nhiệt tình, tốt tính với anh em bạn bè. Tuy nhiên, tuổi Thân sẽ có 2 điểm yếu lớn là thiếu lòng kiên trì và hay thay đổi về công việc. Điều này khiến họ gặp nhiều sóng gió trong cuộc đời. Trong gia đình, vợ luôn giữ gìn sự ổn định và êm ấm. Do đó, tuổi Thân mà nghe lời vợ thì sẽ ổn định hơn, ít chìm nổi sóng gió hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Khéo ăn nói, 4 con giáp này sẽ có cả thiên hạ

Tuổi Tý

Theo Tử vi, tuổi Tý là con giáp thông minh, nhạy bén, trong đầu lúc nào cũng trăm tính ngàn tính, trong đó có việc lấy lòng người khác. Những chú chuột rất nhạy cảm nên có thể khiến người khác yêu mến mình nhanh chóng. Chỉ cần tiếp xúc một thời gian ngắn là họ có thể nắm bắt được thói quen, sở thích của người khác. Nhờ khả năng này mà tuổi Tý càng dễ thu phục lòng người hơn.

Nhìn chung, tuổi Tý là con giáp quan hệ rộng. Sự tinh tế và khéo léo trong lời ăn tiếng nói giúp họ mở rộng vòng tròn quan hệ, dễ gặp được quý nhân trong cuộc sống. Chính vì vậy mà các chú chuột sẽ rất may mắn nhờ điều này.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão có tính cách dịu dàng và hòa nhã. Đặc biệt, họ có kỹ năng đối nhân xử thế cực khéo léo, đi đến đâu cũng được yêu quý. Nét tính cách như vậy giúp họ có nhiều bạn bè và quý nhân trên đường đời. 

Tuổi Mão khi làm việc thì được lòng cả đồng nghiệp lẫn lãnh đạo. Ra ngoài cuộc sống thì làm vui lòng hàng xóm láng giềng cho đến người qua đường. Đây chính là điển hình của con giáp người gặp người yêu, có rất ít kẻ thù.

Tuổi Thìn

Một con giáp giỏi giao tiếp nữa phải kể đến tuổi Thìn. Họ khéo ăn khéo nói tới mức có thể hóa giải mọi cục diện, giúp những người đang nóng hạ hỏa, biến mọi tình thế thành dĩ hòa vi quý. Trong đám đông, tuổi Thìn trở nên nổi bật nhờ tài ăn nói của mình.

Sự khéo léo giúp tuổi Thìn trở thành tâm điểm của tập thể, được tất cả mọi người yêu quý. Cái khéo của những chú rồng là biết cái gì nên nói, cái gì không chứ họ không vồ vập, nói hươu nói vượn khiến người khác khó chịu.

Tuổi Dậu

Theo tử vi, người tuổi Dậu có đặc điểm là rất hòa đồng, bước vào môi trường mới mà như quen từ lâu. Họ nói chuyện duyên dáng, dễ làm quen, đi đến đâu cũng kết giao được bạn mới. Nếu quen biết lâu, bạn sẽ thấy tuổi Dậu là con giáp thú vị và tinh tế. Nhưng họ lại có một nhược điểm là thích xía vào chuyện của người khác.

Người tuổi Dậu vì vậy mà quan hệ xã hội rộng. Dù gặp khó khăn thì họ vẫn luôn có quý nhân phù trợ. Sự nghiệp của họ phát triển rất nhanh chính nhờ vào nét tính cách này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news