Tin mới

2 kho túi xách tiền tỉ đáng nể của nữ đại gia quyến rũ

Thứ sáu, 12/12/2014, 10:21 (GMT+7)

Phượng Chanel và Ngọc Trinh có lẽ là 2 nữ đại gia sở hữu nhiều\ntúi xách hàng hiệu bậc nhất Việt Nam.

Phượng ChanelNgọc Trinh có lẽ là 2 nữ đại gia sở hữu nhiều túi xách hàng hiệu bậc nhất Việt Nam.

 

Sở hữu một vài chiếc túi xách thương hiệu Hermes đối với nhiều mỹ nhân giàu có là chuyện bình thường. Nhưng để có được bộ sưu tập hơn 2 con số lượng những chiếc túi xách đắt đỏ này, hiện tại chưa ai “địch” nổi với doanh nhân Phượng Chanel và cô nàng Ngọc Trinh.

Bộ sưu tập của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh nổi lên với nhiều hợp đồng quảng cáo cùng công việc kinh doanh thuận lợi các thương hiệu mỹ phẩm, spa và cửa hàng thời trang. Ngoài siêu xe tiền tỉ và nhà sang, cô người mẫu nóng bỏng kiêm doanh nhân này còn có niềm đam mê bất tận với túi xách hàng hiệu.

Câu chuyện mua sắm của cô đã trở nên “kinh điển”, đó là mỗi lần shopping, Ngọc Trinh có thể tiêu tốn cả tỷ đồng để sở hữu món đồ mà mình yêu thích. Chiếc túi xách hiệu Hermes Birkin da cá sấu màu hồng với giá khoảng 1,5 tỷ đồng từng trở thành một đề tài tranh luận về giàu – nghèo của giới truyền thông.

Dòng túi Hermes là thương hiệu rất được chân dài sinh năm 1989 ưa chuộng. Cô sở hữu đến 10 chiếc túi Hermes trong tủ đồ, trong đó mẫu thiết kế màu trắng pha sọc cam thuộc dòng Limited Edition có giá khoảng 500 triệu đồng. Một chiếc túi xách nhỏ xinh đến từ thương hiệu cao cấp Chanel có giá khoảng 300 triệu đồng cũng được Ngọc Trinh tậu về.

Xem thêm Video những nữ điệp viên quyến rũ "chết người" :

Phượng Chanel

Về việc sưu tập túi xách, Ngọc Trinh đáng ra “không có đối thủ” tại Việt Nam, nếu không có sự xuất hiện áp đảo của “đàn chị”, nữ doanh nhân “có máu mặt” Phượng Chanel.

Linh Phượng hay Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Biệt danh Phượng Chanel bắt nguồn từ việc nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel.

Nữ đại gia snh năm 1977 và là mẹ đơn thân của hai cô con gái nhỏ này sở hữu hàng trăm túi xách, giày dép, phụ kiện và áo đầm các loại của Chanel. Sau Chanel, nữ doanh nhân cũng chuộng những mẫu váy của Dior và thường chọn Dior cho những sự kiện thời trang quan trọng. Riêng về túi xách, cô chọn cũng chuộng thương hiệu hạng sang Hermes.

Sauk hi Phương Chanel trưng ra bộ sưu tập túi xách hàng hiệu tiền tỷ của mình, nhiều người cho rằng độ chịu chi cho phụ kiện đắt đỏ này của nữ doanh nhân xứ Thanh thậm chí còn "vượt xa” quý cô sành điệu Ngọc Trinh.

Theo Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news