Tin mới

2 nữ đại gia tiếng tăm gặp vận đen sau đám cưới con cháu với sao Việt

Thứ sáu, 10/01/2014, 15:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thật trùng hợp khi ngay sau khi công bố đám cưới\nđình đám của con, cháu trong nhà với sao Việt, cả 2 nữ đại gia đều gặp… vận\nđen.

(Tinmoi.vn) Thật trùng hợp khi ngay sau khi công bố đám cưới đình đám của con, cháu trong nhà với sao Việt, cả 2 nữ đại gia đều gặp… vận đen.

 

Nữ đại gia Diệu Hiền

Đám cưới của con trai nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền với hot girl Thùy Chi ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của giới truyền thông bởi độ hoành tráng của nó với một dàn siêu xe và dàn ca sĩ khách mời đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Ốc Thanh Vân, Trang Trần, MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Kim Tử Long…

Trương Mỹ Lan,Trương Huệ Văn,tập đoàn Vạn Thịnh Phát,Diệu Hiền

Mẹ chú rể - nữ đại gia Diệu Hiền (người mặ áo dài xanh trong ảnh) sau đó bị “phanh phui” là một nữ đại gia giàu có trong ngành thủy sản. Cả căn biệt thự và chiếc siêu xe, cùng sự nghiệp đình đám lừng lẫy của bà đều bị săm xoi kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, ngay sau đám cưới trong mơ không lâu, dư luận chưa kịp hết xuýt xoa tung hê cô dâu may mắn lấy được nhà đại gia, thì giới truyền thông phanh phui ra chuyện bà Diệu Hiền vỡ nợ, nợ ngân hàng, công nhân hàng nghìn tỉ đồng

Trương Mỹ Lan,Trương Huệ Văn,tập đoàn Vạn Thịnh Phát,Diệu Hiền

Tiếp đó là hàng loạt sóng dữ ập đến với gia đình bà như thông tin bà bệnh nặng, phải ra nước ngoài chữa bệnh, để chồng thay mặt mình, “đầu sóng ngọn gió” gánh đỡ những khoản nợ chồng chất mà bà gây ra. Và sau hình ảnh tươi tắn trongđám cưới con trai không lâu, bà xuất hiện với vóc dáng tiều tụy, cùng tâm trạng chẳng khá chút nào khi liên tục phải trả lời những câu hỏi dồn dập về vụ vỡ nợ tai tiếng không mong muốn kia.

Giờ đây, sóng gió gia đình của nữ đại gia Diệu Hiền đã yên. Bà cũng “thoát” khỏi sự săm soi của giới truyền thông và sống một cuộc sống bình yên.

Nữ đại gia Trương Mỹ Lan

Nữ đại gia Trương Mỹ Lan, chắc hẳn tên bà chẳng nổi bần bật như thế nếu bà không “dính dáng” gì đến cô cháu gái Trương Huệ Văn – người vừa kết hôn với nam nghệ sĩ Thanh Bùi mới đây.

Và Tập đoàn Vạn Thịnh Phát vẫn mãi là một tập đoàn kín tiếng hiếm được nhắc tới, không được chú ý khi nó xuất hiện rất chớp nhoáng và không có gì quá nổi bật trong lời khai của Dương Chí Dũng.

Trương Mỹ Lan,Trương Huệ Văn,tập đoàn Vạn Thịnh Phát,Diệu Hiền

Đám cưới ái nữ dòng họ Trương vừa được tổ chức kín đáo nhưng có hàng dài vệ sĩ bảo vệ, với một bàn cưới trị giá 35 triệu đồng đã khiến đông đảo dư luận vô cùng ngưỡng mộ.

Ngay sau đám cưới, gia thế của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát nhà họ Trương ngay lập tức được “lôi” ầm ầm lên báo.

Trương Mỹ Lan,Trương Huệ Văn,tập đoàn Vạn Thịnh Phát,Diệu Hiền

Thật trùng hợp khi cùng gặp “vận đẹn” ngay sau đám cưới sao là “tiếng tăm” bỗng dưng “bị” nổi như cồn, bà Trương Mỹ Lan và Tập đoàn Vạn Thịnh Phát dính nghi án cùng kẻ bị lãnh án tử hình Dương Chí Dũng đi hối lộ một quan chức cấp cao để được tham gia vào một dự án lớn.

“Khối u” này chưa phát tác đến mức “khủng khiếp” như nhà nữ đại gia Diệu Hiền, nhưng dù ít dù nhiều, tên tuổi của bà Trương Mỹ Lan và Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, và không dễ được giới truyền thông … buông tha.

Thảo Ly

Tinmoi/Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news