Tin mới

2 ứng dụng phổ biến ngốn pin iPhone bậc nhất nhưng không ai lỡ xóa

Thứ bảy, 03/06/2023, 22:00 (GMT+7)

Nếu iPhone của bạn bị chậm hoặc nhanh hết pin thì có thể thủ phạm là 2 ứng dụng được yêu thích dưới đây.

Một chuyên gia công nghệ đã chia sẻ với tờ The Sun rằng có 2 ứng dụng phổ biến nên xóa khỏi thiết bị iPhone của bạn. 

Đầu tiên là Google Maps, một ứng dụng được cho là gây áp lực rất nhiều lên điện thoại thông minh. Hãy cập nhật ứng dụng để có hiệu suất tối ưu. Nếu bạn vẫn gặp vấn đề về hiệu suất với iPhone của mình thì nên gỡ cài đặt Google Maps.

Nếu không muốn xóa Google Maps, bạn hãy điều hướng bằng giọng nói thay vì bật màn hình để tiết kiệm pin hơn. Ảnh minh họa: The Sun
Nếu không muốn xóa Google Maps, bạn hãy điều hướng bằng giọng nói thay vì bật màn hình để tiết kiệm pin hơn. Ảnh minh họa: The Sun

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn xóa ứng dụng hữu ích này thì hãy sử dụng chỉ đường bằng giọng nói, không phải bật màn hình để tiết kiệm pin.

Thứ hai, ứng dụng nên xóa là Facebook. Ứng dụng này không chỉ làm chậm iPhone, chạy ngầm trong quá trình gửi và nhận dữ liệu mà còn sử dụng hạn mức dữ liệu của bạn để làm như vậy.

Có rất nhiều chuyên gia công nghệ đã khẳng định Facebook là ứng dụng làm giảm tốc độ thiết bị. Facebook và Facebook Messenger là 2 trong số những thứ "ngốn pin nhiều nhất". 

Facebook đã 'xâm chiếm' cuộc sống con người vì vậy, rất khó để một người thường xuyên dùng Facebook xóa ứng dụng này. Muốn tiết kiệm pin, bạn hãy cài đặt để ứng dụng không làm mới trong nền. Ảnh minh họa: The Sun
Facebook đã "xâm chiếm" cuộc sống con người vì vậy, rất khó để một người thường xuyên dùng Facebook xóa ứng dụng này. Muốn tiết kiệm pin, bạn hãy cài đặt để ứng dụng không làm mới trong nền. Ảnh minh họa: The Sun

Facebook có thể chạy liên tục trong nền, truy cập nhiều loại quyền. Điều này làm cạn kiệt pin iPhone ngay cả khi bạn nghĩ mình không sử dụng điện thoại nhiều.

Bạn có thể thay đổi cài đặt của mình để các ứng dụng không làm mới trong nền hoặc xóa chúng nếu không sử dụng thường xuyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news