Tin mới

2 xe tải và ô tô con va chạm rồi lao vào chợ khiến 3 người chết 7 người bị thương

Thứ bảy, 13/06/2020, 09:04 (GMT+7)

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng hơn 6 giờ sáng nay, giữa thời điểm người dân đang họp chợ đông khiến ít nhất 3 người chết, 7 người đưa đi cấp cứu.

Theo tin tức từ PLOTổ Quốc, sáng ngày 13/6 tại khu vực chợ thuộc xã Đăk R'La (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. 2 xe tải lưu thông trên đường, đến khu vực chợ thì xảy ra va chạm với một ô tô con rồi lao vào chợ. Cú tông mạnh khiến nhiều người bị thương và nằm la liệt ở dưới đất.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh Tổ Quốc)

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng hơn 6 giờ sáng. Chiếc xe tải lưu thông trên quốc lộ 14 hướng TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) – TP Gia Nghĩa (Đắk Nông) thì mất lái, tông thẳng vào những người đang bán hàng ven đường.

>> Xem thêm: Cô gái tự xưng đến từ lòng đất, nơi mọi người có da màu xanh lá

Ít nhất 10 người thương vong (ảnh PLO)

Ông Trần Văn Thương - Chủ tịch UBND huyện Đắk Mil trao đổi với phóng viên xác nhận vụ tai nạn vừa xảy ra. Theo ông Thương, hiện lực lượng chức năng đang cố gắng hết sức để cứu chữa cho những người bị thương, ông cũng trực tiếp đến hiện trường vụ việc.

Người trong chợ không kịp phản ứng (ảnh Tổ Quốc)

Tính tới thời điểm hiện tại đã ghi nhận 3 nạn nhân tử vong ở hiện trường, 7 người được đưa đi cấp cứu thì có 2 người tử vong, 5 người còn lại bị thương đã được chuyển lên các bệnh viện ở khu vực và BV Đa khoa vùng Tây Nguyên, có 3 người trong số này bị thương khá nặng.

(ảnh PLO)

Hiện cơ quan liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news